Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao tập 23: Bà Tình (NSƯT Thanh Quý) bị em ruột Luyến (Thanh Hương) trấn lột tiền

Phim truyền hình Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao đã bước vào chặng đường cuối, kết cục của các nhân vật nhận được sự quan tâm lớn của khán giả xem đài. Trong tập 23 của phim lên sóng tối 23/5, Bát (Tuấn Anh) lấy tiền của bà Tình (NSƯT Thanh Quý) để “nạp game”. Trong khi đó, anh em Lưu (NSƯT Hoàng Hải) bị Hòa (Anh Thơ) mỉa mai vì xuất thân nghèo khó.

Theo đoạn preview tập 23 vừa được chia sẻ, Hòa khuyên Luyến và Bình (Minh Cúc) đừng nên dính líu đến gia đình Lưu vì chỉ tổ rước họa vào thân. Trước đó, Hòa tỏ vẻ không đồng ý khi biết con gái đang yêu con trai Lưu và ép đôi trẻ chia tay.

Đứng ngay bên cạnh, Bình phản đối suy nghĩ của bà Hòa, được biết, Bình đang có tình ý với Điền (Tô Dũng) - em trai Lưu. Trước sự mỉa mai của Hòa, Lưu cũng không phải dạng vừa khi tìm lý lẽ để “bật” lại khiến cô tức điên.

Về phần Luyến, cô vẫn được người đàn ông giàu có ở bên cạnh, phụ giúp những việc lớn nhỏ tại chợ. Trong lúc đi giao hàng, Luyến bất cẩn va chạm mạnh vào xe trái cây của một cửu vạn khác, bị làm khó, đòi tiền đền bù. Nhận thấy mình không có lỗi, Luyến không đồng ý bồi thường và bị người phụ nữ kia đòi “tính sổ”.

Thấy vậy, người đàn ông tử tế đi cạnh Luyến lên tiếng đứng ra bồi thường 500 nghìn đồng thay cô, và tuyên bố tiền bạc đối với mình không thành vấn đề. Luyến sẽ mủi lòng trước hành động đẹp của người đàn ông này, bỏ rơi Lưu?

Trong một diễn biến khác, bà Tình vừa đi bán bánh rán về thì đụng mặt Bát. Tại nhà, Bát vay bà Tình ít tiền để “nạp game” nhưng bà lại than không còn xu dính túi. Không đạt được ý nguyện, Bát quay sang lục lọi thúng đựng bánh rán của bà Tình để kiếm tiền, mặc cho bà ra sức van nài. Bát lại “ngựa quen đường cũ”?

Những diễn biến cuối của phim lên sóng vào tối thứ 3, thứ 4 tới trên VTV3.

Tôn Nghệ Trân