Cuộc sống của ca sĩ chuyển giới Lê Duy ra sao sau 7 năm chia tay chồng kém 13 tuổi?

Ca sĩ – chuyên gia trang điểm Lê Duy từng gây chú ý cho công chúng bởi cuộc đời nhiều lận đận, truân chuyên.

Đầu tiên là đám cưới hoành tráng với một người con trai ở Hải Dương vào thời điểm cả xã hội chưa mấy ai có cái nhìn cởi mở với người chuyển giới hay tình yêu đồng tính.

Vậy nhưng chỉ sau đám cưới 2 tháng thì chồng Lê Duy đi tù vì cái án trước khi họ quen nhau. 2 năm đầu, Lê Duy vẫn thăm nuôi chồng và không nghĩ tới ai. Rồi định mệnh đưa chị gặp một chàng trai kém mình 13 tuổi tên T.H.

Hai người chung sống với nhau như vợ chồng hơn chục năm. Rồi đùng một ngày, người đó chia tay Lê Duy và cưới vợ chỉ 4 tháng sau đó. Lê Duy đau khổ tột cùng, cảm giác như mất đi một phần thân thể.

Ca sĩ Lê Duy.

Suốt 2 tháng trời sau đó, Lê Duy khóc như điên dại. Ăn cũng khóc, ngủ cũng khóc. Sau cơn vật vã vì bị bỏ rơi, cuối cùng Lê Duy cũng vực dậy tinh thần và bắt đầu lại từ con số 0.

Thương Lê Duy đổ vỡ tình cảm, kinh tế lại khó khăn nên shark Liên cho chị ở nhờ. Lê Duy quay lại nghề make-up và đi hát sau nhiều năm rút lui khỏi showbiz.

Về chuyện tình cảm, Lê Duy vẫn được rất nhiều người theo đuổi. Tuy nhiên sau những đổ vỡ, chị cẩn trọng hơn trong tình yêu.

Lê Duy từng có mối tình lãng mạn, ngọt ngào với chàng trai Hà Nội kém mình gần 20 tuổi, là quản lý nhà hàng khách sạn ở Thái Lan, con một gia đình khá giả, lại cao to, đẹp trai. Hai người từng hứa hẹn sẽ về chung một nhà trong một ngày gần nhất.

Lê Duy từng rất hạnh phúc với mối tình này, chỉ đợi ngày có cái kết viên mãn để ra mắt chàng trai này với khán giả. Vậy nhưng, trong cuộc gặp mới đây, nữ ca sĩ cho biết, mình đang độc thân và hài lòng với cuộc sống hiện tại.

"Cuộc sống hiện giờ của tôi khá bình lặng. Tôi vẫn chưa có người yêu. Tôi cũng từng tìm hiểu một người nhưng rồi lại thấy không hợp.

Giờ tôi quen với cô đơn rồi và không muốn yêu đương nữa, chỉ sợ giông tố kéo đến thì khổ lắm. Sống một mình, đôi lúc buồn vì cô đơn nhưng được cái thảnh thơi, đầu óc nhẹ nhàng", Lê Duy tâm sự.

Lê Duy bảo, khi đã sống một mình quá lâu, chị bị quen với cuộc sống ấy. Bản thân chị rụt rè sau những đổ vỡ tình cảm nên làm cho đối phương cũng ngại mà rút lui.

Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, Lê Duy cho hay, chị không còn ở nhờ nhà shark Liên mà đã dọn ra ngoài ở từ vài năm trước. Hiện tại, nữ ca sĩ thuê nhà ở Tân Bình.

Nói về công việc, Lê Duy bộc bạch: "Tôi livestream bán hàng trên tiktok và facebook. Có show thì đi hát, đi make up. Thu nhập của tôi tuy không đột phá nhưng cũng đủ trang trải cuộc sống".

Khi được hỏi có thấy tủi thân vì đã lớn tuổi mà vẫn phải ở nhà thuê và mưu sinh từng ngày, nữ ca sĩ chia sẻ: "Xã hội có rất nhiều người cũng đi ở nhà thuê, có phải riêng mình tôi đâu. Tôi biết bằng lòng với những gì mình có. Tôi dự định khi nào kinh tế ổn định thì rước mẹ về ở cùng. Hiện tại, mẹ đang ở với em trai út của tôi".

Nguyễn Hương