Cuộc sống của Thu Quỳnh sau 9 năm ly hôn

Tháng 11/2023, diễn viên Thu Quỳnh thông báo mang thai lần 2. Mới đây, nữ diễn viên chia sẻ, cô một lần nữa làm mẹ đơn thân. “Kể từ khi quyết định có con lần thứ 2 và vẫn làm mẹ đơn thân, tới giờ tôi thật sự tin hạnh phúc chính là một sự lựa chọn”, Thu Quỳnh viết trên trang cá nhân.

Trên truyền thông, Thu Quỳnh cho biết, cô quyết định không kết hôn lần thứ hai vào điểm này vì thấy việc đó không quan trọng. Mối quan hệ giữa nữ diễn viên và bố của em bé trong bụng hiện tại vẫn ổn.

Thu Quỳnh mang bầu lần 2 sau khi có con trai - bé Be.

Bé Be là trái ngọt tình yêu của Thu Quỳnh và Chí Nhân.

Cuộc hôn nhân giữa cô và Chí Nhân tan vỡ vào năm 2015. Sau ly hôn, cả hai giữ liên lạc qua lại nhưng chỉ chia sẻ về con trai chung.

4 năm sau khi ly hôn Chí Nhân, Thu Quỳnh thừa nhận hẹn hò một quay phim.

Năm 2021, nữ diễn viên và bạn trai quay phim “đường ai nấy đi”.

Khi Thu Quỳnh chia sẻ tin vui bầu bí lần 2, rộ tin đồn thất thiệt cha em bé trong bụng Thu Quỳnh là bạn trai cũ của cô. Nhanh chóng, Thu Quỳnh lên tiếng đính chính.

Cô chia sẻ: “Đã có nhiều fanpage đưa tin sai sự thật về câu chuyện của tôi. Việc này không chỉ gây ảnh hưởng tới tôi, gia đình tôi mà còn gây ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc sống của người vô tình bị lôi vào cuộc trước thông tin thất thiệt này”.

Trong 9 năm qua, sự nghiệp diễn xuất của Thu Quỳnh thăng hoa khi cô có những vai diễn gây ấn tượng trong các dự án như: Về nhà đi con, Những ngày không quên, Lửa ấm, Hương vị tình thân, Hành trình công lý, Cuộc chiến không giới tuyến.

Xem trailer phim Cuộc chiến không giới tuyến. Nguồn VTV

Thu Cúc (Ảnh: FBNV)