Danh tính nữ giám đốc Đài Loan sở hữu phong cách thời thượng

Shi Qian Qian sinh năm 2000 nhưng người đẹp đã là CEO của thương hiệu thời trang cá nhân.

Nàng hot girl sinh tại Đài Bắc, Đài Loan. Từng có thời gian cô học ở Seattle, Washington, Hoa Kỳ.

Sở hữu thương hiệu thời trang riêng, Shi Qian Qian cũng cho thấy mình là một người ăn mặc có gu.

Phong cách của người đẹp Đài Loan đa dạng, khi thì cá tính, trẻ trung, năng động lúc lại gợi cảm, quyến rũ.

Cô còn nổi tiếng trên mạng xã hội, tài khoản Weibo, Instagram thu hút hàng trăm nghìn người theo dõi nhờ sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng ấn tượng.

Shi Qian Qian thường diện những thiết kế lạ mắt, có sự kết hợp giữa yếu tố phóng khoáng - cá tính nhằm phô diễn body chuẩn đẹp.

Với phong cách ăn mặc rất riêng của mình, cùng những chia sẻ trên trang cá nhân, cô trở thành biểu tượng thời trang mới của giới trẻ Đài Loan, được đông đảo bạn trẻ hưởng ứng.

Người đẹp sinh năm 2000 không chỉ “đóng khung” trong một phong cách nhất định mà luôn biến hóa và kết hợp đa dạng giữa những items cá tính, bụi bặm với quyến rũ, gợi cảm.

Tận dụng tối đa lợi thế hình thể nên trang phục yêu thích của Qian Qian là những “bộ cánh” cut out, để lộ những khoảng trống “nguy hiểm” nhất trên cơ thể.

Chính nhờ sự độc lạ này mà chúng lại mang đến những “tác dụng ngược” giúp cô nàng 22 tuổi càng trở nên khiêu gợi và cuốn hút hơn.

Nhan sắc và thân hình của Qian Qian càng trở nên hot hơn bao giờ hết khi diện bikini.

Sự kín đáo không bao giờ có trong từ điển thời trang của cô nàng họ Shi. Cô chứng minh rằng, một cô gái trẻ tuổi, cá tính cũng có thể trở thành một biểu tượng thời trang.

Hạ Nhiên