Diệu Nhi, Anh Tú dự sự kiện thời trang của Boss

Hai vợ chồng Diệu Nhi – Anh Tú chụp hình cùng diễn viên Thái Lan – Mew Suppasit

Hai vợ chồng ệu Nhi – Anh Tú xuất hiện bên cạnh dàn sao nổi tiếng khu vực như diễn viên người Thái - Mew Suppasit, diễn viên Singapore Ayden Sng, diễn viên Singapore Carrie Wong. Dàn nghệ sĩ tham gia bữa tiệc của Boss - một thương hiệu thời trang nổi tiếng của Đức.

Cặp đôi tham dự bữa tiệc Boss House của nhà mốt Boss

Tú từng có trải nghiệm khi tham gia Tuần lễ thời trang Milan 2023 cùng Suho (EXO), Simu Liu, Trương Bân Bân. Lần này tới Bali, Anh Tú tạo hình với phong cách lịch lãm. Anh bày tỏ niềm vui khi được gặp lại những người bạn sau sự kiện Milan Fashion Weeks. Diệu Nhi chọn phong cách đồng điệu Anh Tú khi diện mẫu đầm dài xanh pastel, chất lụa bay bổng. Sự nữ tính của trang phục được trung hòa với boot đen cá tính giúp Diệu Nhi thể hiện cá tính khi đứng cạnh các ngôi sao thời trang quốc tế.

Tại sự kiện Anh Tú - Diệu Nhi còn tham gia buổi chụp hình.

Nữ diễn viên “Gặp lại chị bầu” thể hiện năng khiếu hài hước khi rủ dàn sao cùng quay video theo xu hướng hot trên mạng xã hội. Hoạt động này giúp Diệu Nhi nhanh chóng thân thiết với các nghệ sĩ cùng góp mặt tại sự kiện.

Cặp sao Việt không chỉ xuất hiện trong tiệc tối, cả 2 còn thoải mái thử đồ, tập yoga cùng khách mời quốc tế, chụp ảnh thời trang ở Bali.

Thời gian qua, Anh Tú - Diệu Nhi không ngừng thay đổi hình ảnh. Hình tượng mới của cặp đôi không chỉ nhận về hiệu ứng tích cực của người hâm mộ mà còn giúp các thương hiệu thời trang để mắt. Cả hai cũng nỗ lực không ngừng trong diễn xuất. Sự thành công của “Gặp lại chị bầu” Tết 2024 phần nào chứng minh độ hot của đôi vợ chồng trẻ.

Mai Lê