Dự báo khả năng bạo của loạt phim Hoa ngữ: Đỉnh lưu như Triệu Lệ Dĩnh liệu có vượt mặt Tiêu Chiến?

Đầu năm 2023 là khoảng thời gian các bộ phim cổ trang lần lượt đổ bộ trên màn ảnh Hoa ngữ. Mặc dù được quảng bá rầm rộ nhưng có thể dễ dàng nhận thấy một sự thật rằng phần lớn các tác phẩm này đều không giữ được chất lượng ổn định. Chính vì vậy, khán giả rất mong chờ vào đường đua mảng phim truyền hình cuối năm 2023. Giống như nửa đầu năm 2023, thị trường phim truyền hình giai đoạn nửa sau cũng rất hấp dẫn với sự góp mặt của những gương mặt đỉnh lưu như Triệu Lệ Dĩnh hay Tiêu Chiến.

Dẫn đầu về khả năng bạo trong năm nay chắc hẳn là Ngọc Cốt Dao của Tiêu Chiến. Sở dĩ bộ phim nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả là bởi đây là tác phẩm được Tiêu Chiến đặt nhiều tham vọng vào. Sau khi vụt sáng với Trần Tình Lệnh, Tiêu Chiến mặc dù có thêm vài tác phẩm nhưng thành tích lại không lấy gì làm nổi bật. Chính vì vậy Ngọc Cốt Dao chính là hy vọng của nam diễn viên cũng như người hâm mộ.

Có một sự thật không thể phủ nhận đó là việc Tiêu Chiến rất hợp với các tác phẩm cổ trang. Nếu từng xem qua trailer của Ngọc Cốt Dao, chắc hẳn khán giả không thể không khỏi bất ngờ với vẻ điển trai và tiên khí tràn màn hình của Tiêu Chiến trong loạt tạo hình bạch y. Với những lý do kể trên, có thể thấy Ngọc Cốt Dao là một bộ phim đáng xem.

Trong khi đó, Dữ Phượng Hành lại là một quyết định bất ngờ của Triệu Lệ Dĩnh. Trước đó, cô nàng tưởng chừng như đã hoàn toàn chuyển hình với hai tác phẩm chính kịch là Hạnh Phúc Đến Vạn GiaGió Thổi Bán Hạ thì lại bất ngờ thông báo quay trở lại với thể loại cổ trang quen thuộc. Sở hữu nội dung ấn tượng, tạo hình đẹp, được đầu tư mạnh chính là những ưu điểm giúp Dữ Phượng Hành khó mà flop được.

Bình Thanh