Đừng Làm Mẹ Cáu: Quân (Nhan Phúc Vinh) thừa nhận mắc bệnh khó nói, không thể cưới Hạnh (Quỳnh Kool)

Những diễn biến mới của phim truyền hình Đừng Làm Mẹ Cáu đang nhận được sự quan tâm lớn của khán giả trên các diễn đàn phim ảnh. Trong tập 14 của phim sắp lên sóng, mẹ Quân (Nhan Phúc Vinh) bắt đầu “đẩy thuyền” con trai với Hạnh (Quỳnh Kool). Tuy nhiên, anh đã từ chối và tiết lộ mình đang mắc nhiều bệnh khó nói.

Đừng Làm Mẹ Cáu lên sóng trên giờ vàng đài VTV3 vào các buổi tối thứ 5, thứ 6 hằng tuần. Phim đánh dấu sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng bao gồm: Nhan Phúc Vinh, Quỳnh Kool, Quỳnh Lương, Bình An,... Nhiều người cho rằng đây là dự án chữa lành mới của màn ảnh Việt, sau Gara Hạnh Phúc, cả hai phim đều do Quỳnh Kool đóng chính.

Theo những diễn biến mới đây của phim, mẹ của Quân cảm thấy vui mừng khi con trai quen biết với mẹ con Hạnh. Bà tích cực “đẩy thuyền” hai người và cho rằng Quân và Hạnh rất đẹp đôi. Vả lại, Quân đã lớn tuổi, cũng cần xây dựng hạnh phúc riêng, trong khi đó, với bà, Hạnh là một người phụ nữ vừa đẹp vừa tốt bụng.

Mẹ chưa nói hết lời đã bị Quân gạt ngang, anh khẳng định mối quan hệ giữa mình và Hạnh chỉ là đồng nghiệp cùng công ty. Bên cạnh đó, anh khiến mẹ mình sốc khi tiết lộ bản thân đang mang nhiều bệnh khó nói. Cho nên, việc bắt đầu một mối quan hệ tình cảm đối với Quân lúc này là chưa cần thiết.

Có vẻ như mẹ Quân đang rất sốt ruột khi con trai mình đã lớn tuổi nhưng vẫn chưa có mảnh tình vắt vai. Đáng nói là xung quanh Quân có rất nhiều người phụ nữ đẹp vây quanh, trong đó có cả Mai Anh. Tuy nhiên, có vẻ vì vết thương lòng từ quá khứ đã khiến Quân chưa sẵn sàng đón nhận tình yêu mới.

Tôn Nghệ Trân