Dưỡng thai chuẩn quý tộc, 'chị đại' làng rich kid khiến netizen trầm trồ

Tiểu Giang, tên thật là Nguyễn Đặng Tiểu Giang (SN 1993), là ái nữ một đại gia chuyên buôn xe và siêu xe hiện đang sinh sống tại Mỹ. Cô được mệnh danh là "chị cả" của giới rich kid Việt.

Thời gian gần đây, Nguyễn Đặng Tiểu Giang còn quyết định khẳng định vị thế "chị đại" của team rich kid bằng hành trình bầu bí chuẩn quý tộc của mình.

Như mới đây chẳng hạn, chỉ bằng một bức ảnh khoe bụng bầu vượt mặt, nữ rich kid đã vừa show được nhan sắc xinh đẹp lại vừa một lần nữa chứng minh được đẳng cấp "chị cả giới con nhà giàu" của mình.

Thứ chiếm spotlight nhất thì vẫn là đống đồ hiệu cao như núi được Tiểu Giang xếp bên cạnh mình. Tất cả đều là của Hermes - thương hiệu đắt đỏ nhất nhì thế giới vốn "cộp mác" cho giới đại gia.

Ngoài những món đồ hiệu đắt đỏ, Tiểu Giang còn nổi bật khi xuất hiện với sắc vóc gọn gàng, không hề có dấu hiệu phù nề.

Trước đó, Tiểu Giang cũng nhiều lần tiết lộ quá trình dưỡng thai kiểu quý tộc của mình.

Cô nàng ngày ngày nghỉ dưỡng ở resort hạng sang, ăn sơn hào hải vị, shopping và đập hộp đủ đồ hiệu cho đứa con sắp chào đời.

Khí chất và thần thái sang chảnh của nàng rich kid cũng không giảm sút chút nào so với thời con gái.

Dù đang mang thai nhưng Tiểu Giang trông vẫn cực kì xinh đẹp và sang chảnh.

Sinh ra trong một gia đình buôn siêu xe nên không khó hiểu vì sao mỗi ngày Tiểu Giang lại xuất hiện bên một chiếc xe mới, sản xuất với số lượng hiếm.

Dù ra đời đã "ngậm thìa vàng" nhưng 9X không phụ thuộc vào gia đình.

Tốt nghiệp một trường đại học có tiếng tại Singapore chuyên ngày tài chính, Tiểu Giang sang Mỹ định cư và kinh doanh các sản phẩm làm đẹp, thực phẩm chức năng với mức thu nhập cao ngất trời, khoảng 10 nghìn USD/tháng (hơn 200 triệu đồng). Ảnh: IGNV

Mời độc giả xem video: 5 RICH KID Việt Có Độ Sang Chảnh Bậc Nhất: Người Di Chuyển Bằng Phi Cơ Riêng - Nguồn: YAN News

Hạ Nhiên