Dương Tử tung chiêu mới, đỉnh thế nào mà khiến Địch Lệ Nhiệt Ba e sợ?

Dương Tử và Địch Lệ Nhiệt Ba được biết đến là cặp “đối thủ trời chọn” của Cbiz. Cả hai thường xuyên bị đặt lên bàn cân so sánh về mọi mặt từ phim ảnh, giá trị thương mại, nhan sắc… Nếu Dương Tử có ưu thế về diễn xuất hơn thì Địch Lệ Nhiệt Ba cũng áp đảo đối thủ trong khoản nhan sắc, thời trang. Tuy nhiên thời gian gần đây, mỹ nhân Trường Tương Tư đang cho thấy sự tiến bộ rõ rệt của mình.

Lộ diện tại tuần lễ thời trang Paris lần này, Dương Tử khiến nhiều người không khỏi bất ngờ với nhan sắc xinh đẹp, gu thời trang tốt hơn rất nhiều so với trước đây. Thậm chí, nhan sắc cô nàng qua ống kính “hung thần” còn được khen đẹp hơn cả đối thủ là Địch Lệ Nhiệt Ba.

Mới đây, phòng làm việc đã tung ra bộ ảnh mới của Dương Tử khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng. Nàng tiểu hoa khoe vẻ đẹp đậm chất cổ điển trong bộ váy đơn giản và kiểu tóc búi cao. Nhan sắc trong veo, dịu dàng của mỹ nhân Trường Tương Tư nhận về vô số lời khen ngợi có cánh. Không khó để nhận ra Dương Tử đã được “rửa phèn” thành công.

Trong năm 2023 này, Dương Tử với Trường Tương Tư đã hoàn toàn hạ gục Địch Lệ Nhiệt Ba ở Công Tố An Lạc Truyện. Thắng lớn trong mảng phim ảnh, cô nàng lại tiếp tục khiến đối thủ phải e dè khi ngày càng thăng hạng nhan sắc và thời trang. Nhiều ý kiến bày tỏ nếu giữ phong độ ổn định, Dương Tử sẽ sớm cho nàng mỹ nữ Tân Cương “hít khói”.

Tuy nhiên bên cạnh đó, vẫn có nhiều ý kiến cho rằng tuy Dương Tử này càng tiến bộ nhưng vẫn chưa thể so với Địch Lệ Nhiệt Ba. Nàng mỹ nữ Tân Cương thường xuyên biến hóa đa dạng với nhiều phong cách khác nhau khiến dân tình choáng ngợp. So về khoản thời trang Dương Tử vẫn cần phải cố gắng rất nhiều.

Hạ Băng