Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Đau khổ vì mất con, Công bỏ Phương đi xa xứ?

Bộ phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình hiện đang dần phát sóng tới những tập cuối cùng. Không chỉ dừng lại ở việc vợ chồng trẻ Danh (Thanh Sơn thủ vai) - Trâm Anh (Khả Ngân thủ vai) quyết định ly thân, gia đình nhà ông Toại còn phải đối mặt với bi kịch sẽ xảy đến tiếp theo. Đó chính là việc cặp đôi Công (Quang Sự thủ vai) và Phương (NSƯT Kiều Anh thủ vai) phải đón nhận tin mất con.

Khán giả xem phim cho rằng việc để Phương sảy thai đến ba lần là quá tàn nhẫn và vô cảm. Trong khi đó, cách hành xử của Công khi biết vợ sảy thai lại bị đánh giá là quá lạnh lùng, bạc bẽo. Từng hứa sẽ luôn thông cảm cho vợ dù chuyện gì xảy ra, Công vẫn không giữ được bình tĩnh khi trở về nhà và nhìn lại những món đồ đã chuẩn bị cho con.

Diễn biến cặp đôi Công - Phương trong Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình đang căng thẳng như vậy, khán giả lại bất ngờ phát hiện ra nam diễn viên Quang Sự, người thủ vai Công đã từng đảm nhận một vai diễn khác có số phận éo le không kém. Được biết, Quang Sự từng vào vai Thịnh Duẫn trong một bộ phim điện ảnh Hàn Quốc có tên là Hello, Stranger. Đây cũng là vai diễn đầu tay của anh chàng trước khi tích cực phát triển sự nghiệp diễn xuất ở Việt Nam.

Trong phim, Thịnh Duẫn được giới thiệu là một người Việt Nam tới Hàn Quốc để làm việc và tìm kiếm người yêu. Gặp phải không ít những rào cản ở nơi đất khách quê người, Duẫn may mắn gặp và đồng hành cùng một người bạn tốt bụng. Hình ảnh của Quang Sự trong bộ phim năm xưa được đào lại khiến nhiều khán giả lầm tưởng rằng nhân vật Công sẽ bỏ Phương đi xa xứ làm ăn sau khi phải nhận tin dữ mất con.

Trở lại với Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình, khán giả hiện đang tha thiết bày tỏ biên kịch và đạo diễn sớm đặt cho cặp đôi Công và Phương một cái kết hạnh phúc trọn vẹn sau quá nhiều mất mát trong quá khứ.

Bình Thanh