Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Hé lộ khoảnh khắc Công khỏi bệnh ở tập cuối

Càng về cuối, diễn biến phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình đã bắt đầu có những thay đổi tích cực. Cụ thể, sau những ngày sống trong nước mắt và dằn vặt, cặp đôi Công – Phương đã quay về bên nhau. Màn tái hợp của cặp đôi được cho là đắt giá nhất trong phim và lấy nhiều nước mắt của khán giả. Bên cạnh đó, phân cảnh cả gia đình ông Toại quây quần động viên, cổ vũ Công trước khi anh bước vào phòng phẫu thuật cũng khiến khán giả không khỏi xúc động.

Sau những diễn biến của tập 53 vừa lên sóng, người xem đã có thể tạm yên lòng khi nhận được tin Công đã mạnh mẽ vượt qua cuộc phẫu thuật đầu tiên thành công. Lòng tin của khán giả đối với việc Công sẽ khỏi bệnh để đoàn tụ với cả nhà ở tập cuối Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình lại càng được củng cố khi mới đây, hình ảnh từ hậu trường bộ phim đã được lan truyền trở lại.

Cụ thể, trong bức ảnh từng được ekip đăng tải trước đó, có thể thấy nam diễn viên Quang Sự đã xuất hiện với mái tóc đen khá dài. Hiện tại chưa rõ đây là hình ảnh được Quang Sự chụp khi đang đội tóc giả hay tại thời điểm nam diễn viên chưa "xuống" tóc phục vụ cho công tác quay nửa sau của bộ phim. Có thể thấy, Công trong hình ảnh này rất tươi tắn, khỏe mạnh, không có dấu hiệu của việc bị bệnh nan y.

Tuy nhiên, không ít khán giả cho rằng đây là một bằng chứng cho thấy Công sẽ có một cái kết viên mãn ở những tập cuối Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình. Hiện bộ phim còn hai tập cuối sẽ lên sóng vào ngày 14 và 15/9 sắp tới. Khán giả thì vẫn đang mong chờ một cái kết trọn vẹn cho cả gia đình ông Toại bà Cúc sau tất cả những thăng trầm vừa qua.

Bình Thanh