Hà Hồ, Chi Pu, Kỳ Duyên cùng loạt mỹ nhân Vbiz so kè vóc dáng với thời trang đồ tập

Dù không được đến phòng gym do giãn cách xã hội vì dịch bệnh diễn biến phức tạp nhưng dàn mỹ nhân Việt vẫn chăm chỉ luyện tập tại nhà. Bằng chứng là nhiều sao nữ đã khoe trên trang cá nhân những hình ảnh diện đồ tập khoe body vô cùng hút mắt.

Nổi tiếng là "nữ hoàng phòng gym" nên Minh Tú rất chăm chỉ tập luyện, đặc biệt là trong những ngày ở nhà mùa dịch. Không thể đến phòng tập vì dịch bệnh nên nữ siêu mẫu lên đồ sexy tập luyện tại nhà. Cô diện crop top màu cam mix cùng quần ôm sát đồng điệu.

Combo crop top + quần ôm tôn lên vòng eo siêu bé lẫn đôi chân thon dài mà Chi Pu sở hữu.

Diệp Lâm Anh khiến dân tình trầm trồ với vóc dáng gợi cảm, săn chắc dù đã là mẹ hai con. Ở nhà tập luyện, cô nàng diện bra-top cùng quần cạp cao ton sur ton, tôn vòng eo thon cùng thân hình cân đối.

Kể đến người đẹp tập yoga chuyên nghiệp không thể thiếu Hồ Ngọc Hà. Cứ mỗi lần đăng tải 1 video hay series tập nào đó, cô lại chưng diện 1 bộ đồ tập khác nhau. Bà mẹ 3 con chuộng những bộ đồ tập ôm sát, chất liệu co dãn, màu neon bắt mắt. Chị em có thể học theo Hà Hồ chọn những chiếc quần tập có thiết kế cạp cao để hỗ trợ ôm và nâng phần bụng gọn gàng hơn.

Yoga cũng là bộ môn được Sĩ Thanh yêu thích và rất chăm tập luyện vào thời gian ở nhà tránh dịch. Trang phục mà cô chọn là thiết kế ôm sát, chun mông, góp phần tôn vòng 3 căng tròn nảy nở.

Bảo Anh lại chọn diện bratop và quần legging dài đơn giản khi tập luyện tại nhà. Set đồ tập đơn giản nhưng tôn dáng rất thuận tiện cho những bài tập hoạt động mạnh sử dụng dây kháng lực như cô nàng thực hiện.

Trà Ngọc Hằng lại mix crop top cùng quần nỉ ton sur ton đen để tạo thành bộ đồ luyện tập đơn giản, thoải mái.

Là tín đồ của màu sắc rực rỡ nên đồ tập ở nhà của Hoa hậu H'Hen Niê cũng toàn tông màu chóe "nổi bần bật". Diện bratop cùng quần shorts, đội mũ lưỡi trai và đi giày thể thao kèm tất cao cổ, nàng Hậu khoe cơ bụng săn chắc đáng ngưỡng mộ.

Kỳ Duyên cũng khoe kết quả luyện tập ướt đẫm mồ hôi với trang phục mang đậm chất thể thao năng động. Cô nàng diện áo thun cùng quần shorts ngắn ton sur ton, chất liệu co dãn.

Hoa hậu Khánh Vân lại lựa chọn những bộ đồ tập kín đáo với quần dài, áo sát nách. Tuy nhiên chính vì có thiết kế ôm sát mà bộ cánh vẫn tôn khéo được vóc dáng nuột nà của cô nàng.

Thùy Anh chọn đồ tập có tông màu nhã nhặn, phom dáng ôm sát body, khoe thân hình chuẩn, đặc biệt là vòng eo thon.

Thiều Bảo Trâm cũng là mỹ nhân Việt chăm chỉ luyện tập mỗi ngày. Thời trang đồ tập của nữ ca sĩ cũng khá đa dạng. Cô nàng thường ưu tiên các thiết kế thể thao ôm sát, khoe thân hình chuẩn đáng ngưỡng mộ.

Jinn

Ảnh: Sưu tầm