Hoa hậu Hoàn vũ 2021 'cắt mỡ' thành công, còn ai chê 'béo phì' không?

Harnaaz Sandhu là Hoa hậu Hoàn vũ hiếm hoi trong lịch sử bị tăng cân "khủng" hậu đăng quang. Suốt nhiệm kỳ, cô bị chê bai, miệt thị vì thân hình "quá khổ", khác biệt với tiêu chuẩn hoa hậu.

Mới đây, cô nàng gây chú ý với hình thể thon gọn tại thảm dỏ của một sự kiện. Nhiều người không khỏi trầm trồ trước màn lột xác mãn nhãn của chân dài Ấn Độ.

Harnaaz Sandhu diện bộ cánh màu đen được kết hợp bởi bra-top và váy dài. Bắp tay của người đẹp được che khéo léo với áo choàng lụa voan.

Rãnh bụng và vòng eo thon gọn của Hoa hậu Hoàn vũ 2021 cho thấy cô đã tập luyện chăm chỉ suốt thời gian dài, sau khi trao lại vương miện cho người kế nhiệm vào đầu năm 2023.

Nhiều người hâm mộ của Harnaaz Sandhu không khỏi xúc động trước màn thay đổi ngoạn mục của cô. Với thân hình hiện tại, cựu Miss Universe có lẽ sẽ không còn bị miệt thị như trong quá khứ.

Sau khi đạt được danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ vào năm 2021, Harnaaz Sandhu (sinh năm 2000) bị tăng cân rõ rệt do tác dụng phụ của thuốc chữa bệnh Celiac. Cô bị khán giả chê bai trong suốt quá trình đương nhiệm và thậm chí có người còn muốn tổ chức Miss Universe tước vương miện của Harnaaz.

Hình ảnh Harnaaz Sandhu khi tham gia các hoạt động của Miss Universe lần thứ 71 vào tháng 1/2023. Một nhóm khán giả nhận định rằng cô kém sắc hơn hẳn so với những dàn thí sinh vì lựa chọn sai trang phục lẫn tông trang điểm.

Harnaaz Sandhu bị chê cười tại Thái Lan vì thân hình ngoại cỡ.

Mia