Hoàng Thùy Linh – Nhan Phúc Vinh bỗng bị một couple phim Việt giờ Vàng lấn át

Sau khi Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình kết thúc, Không Ngại Cưới Chỉ Cần 1 Lý Dochính thức nối sóng. Đây lại dự án phim đánh dấu sự tái xuất phim Việt giờ vàng của Hoàng Thùy Linh sau 4 năm kể từ Mê Cung. Trong bộ phim lần này, cô nàng đóng cặp cùng Nhan Phúc Vinh – một trong những nam thần đình đám màn ảnh Việt.

Trong Không Ngại Cưới Chỉ Cần 1 Lý Do, Hoàng Thùy Linh vào vai Yến – một cô gái mạnh mẽ tự mình vươn lên vị trí cao trong công ty. Nhan Phúc Vinh vào vai Phong – một anh chàng điển trai, vui tính. Cả hai có mối ân oán vì Yến từng thẳng thừng chia tay bạn của Phong. Câu chuyện tình oan gia ngõ hẹp của cặp đôi này khiến nhiều khán giả thích thú.

Thế nhưng trong suốt 2 tập đầu của Không Ngại Cưới Chỉ Cần 1 Lý Do, khán giả lại chỉ tập trung vào cặp đôi Đông (Trọng Lân) và Huyền (Quỳnh Lương). Đây là cặp đôi oan gia chẳng kém Yến – Phong nhưng lại khiến người xem có cảm giác thỏa mãn với những màn tương tác cực hài hước. Thậm chí có ý kiến bày tỏ, so với cặp đôi Hoàng Thùy Linh – Nhan Phúc Vinh, Trọng Lân và Quỳnh Lương thú vị hơn hẳn.

Hài hước nhất có lẽ là phân cảnh Đông đưa Mai đến quán Huyền để nói rõ chuyện chia tay. Xui rủi thế nào hôm đó lại là ngày Huyền khai trương quán khiến cô cực kỳ tức giận. Đỉnh điểm là khi Đông lại còn dám mở miệng xin Huyền giúp khuyên nhủ Mai chuyện chia tay. Hành vi “khá đểu” của Đông khiến Huyền phải cạn lời.

Với diễn biến mối tình “oan gia” chẳng kém Yến – Phong, cặp đôi Đông – Huyền được mong đợi nhiều hơn nữa ở những tập sau của Không Ngại Cưới Chỉ Cần 1 Lý Do. Đặc biệt là khi cả hai rơi vào lưới tình nhưng lại bị gia đình cấm cản chắc chắn sẽ khiến dân tình không thể rời mắt.

Không Ngại Cưới Chỉ Cần 1 Lý Do sẽ được phát sóng vào 21h30 tối thứ 5, 6 hàng tuần trên kênh VTV3.

Hạ Băng