Kasim Hoàng Vũ gầy hốc hác vì bạo bệnh, khuôn mặt thay đổi khó nhận ra

Năm 2004, Hoàng Vũ vượt qua nhiều thí sinh để giành giải nhất cuộc thi Sao mai điểm hẹn. Đây chính là "bệ phóng" giúp nam ca sĩ tiến đến gần hơn với công chúng, anh nhanh chóng được nhiều khán giả biết đến bởi những bản hit đình đám, cùng chất giọng đầy nội lực.

Cuối năm ngoái, nam ca sĩ phải nhập viện và tiếp nhận ca phẫu thuật nang xương hàm và cổ do mắc bệnh viêm khớp xương hàm tại xứ cờ hoa. Sau khoảng nửa năm dành thời gian để tĩnh dưỡng, sức khỏe của Kasim Hoàng Vũ có nhiều sự chuyển biến tích cực. Tuy nhiên anh vẫn gặp nhiều khó khăn khi ăn uống, vì vậy nam ca sĩ đã sụt 15kg, và khuôn mặt trở nên thay đổi sau ca phẫu thuật.

Một trong những hình ảnh mới nhất của Kasim Hoàng Vũ. Ảnh: FBNV

Đứng trước việc liên tục bị hỏi thăm về thân hình gầy gò, Kasim Hoàng Vũ đều từ tốn giải thích và thể hiện tinh thần lạc quan. Ảnh: FBNV

Để nâng cao sức khỏe sau bạo bệnh, Kasim Hoàng Vũ theo đuổi chế độ ăn uống lành mạnh và đặc biệt chú ý đến sức khỏe. Anh cũng không còn nuôi mái tóc dày như trước đây, thay vào đó cắt ngắn và cạo hai bên mai. Hiện nam ca sĩ dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi, tập trung cho công việc kinh doanh và phải tạm gác sự nghiệp ca hát vì tình trạng sức khỏe chưa thật sự ổn định.

Khi chụp ảnh toàn thân, Kasim Hoàng Vũ lộ rõ vóc dáng gầy gò hơn so với trước. Ảnh: FBNV

Kasim Hoàng Vũ dành nhiều tâm huyết cho công việc kinh doanh ẩm thực. Ảnh: FBNV

Kasim Hoàng Vũ chỉ có thể ăn cháo, uống sữa sau ca phẫu thuật. Anh được bạn bè, đồng nghiệp dành nhiều sự quan tâm, chăm sóc. Ảnh: FBNV

Kasim Hoàng Vũ luôn tỏa ra nguồn năng lượng tích cực, hiện anh sinh sống ở nước Mỹ cùng vợ và hai con. Ảnh: FBNV

Phương Vy