Kết nối giao thương 1:1 với hơn 400 nhà cung ứng tại Triển lãm Nguồn cung ứng quốc tế 2024

Triển lãm dự kiến thu hút hơn 8.000 nhà mua hàng đến tìm nguồn cung ứng từ Việt Nam

Triển lãm Nguồn cung ứng quốc tế 2024 (Global Sourcing Fair Việt Nam) được tổ chức từ ngày 24 – 26/4/2024 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), 799 Nguyễn Văn Linh, Q.7, TP.HCM nhằm kết nối các nhà mua hàng trên toàn thế giới có nhu cầu tìm nguồn cung ứng các sản phẩm đạt chuẩn xuất khẩu từ Việt Nam và châu Á.

Triển lãm quy tụ hơn 400 nhà cung cấp hàng đầu từ Việt Nam và châu Á, đại diện cho các thị trường trọng điểm như Việt Nam, Malaysia, Thái Lan, , Campuchia, Ấn Độ, Hàn Quốc, Trung Quốc, Hồng Kông và Đài Loan.

Hầu hết các nhà cung cấp tham gia Triển lãm Nguồn cung ứng quốc tế 2024 đều là các thương hiệu uy tín, có năng lực xuất khẩu, ứng dụng công nghệ mới vào quá trình sản xuất và đáp ứng được các thị trường xuất khẩu khó tính trên thế giới.

Với hơn 20.000 sản phẩm đạt chuẩn xuất khẩu thuộc các ngành hàng nhà cửa và nội thất, quà tặng và thủ công mỹ nghệ, thời trang và phụ kiện, dệt may, Global Sourcing Fair Việt Nam dự kiến thu hút hơn 8.000 nhà mua hàng trong nước và quốc tế từ hơn 150 quốc gia thuộc châu Âu, châu Mỹ, châu Á, Úc, UAE, và các vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

Bên cạnh hoạt động trưng bày, Triển lãm còn có hàng loạt các hoạt động song hành đầy sôi động và nổi bật nhằm kích cầu kết nối giao thương mạnh mẽ dành cho các doanh nghiệp mua hàng và nhà cung cấp như: Hội thảo chuyên ngành, trình diễn thời trang, tour triển lãm trực tuyến (Virtual Show), tham quan nhà máy và nổi bật nhất là chương trình kết nối giao thương 1:1.

Hàng ngàn phiên giao thương diễn ra tấp nập giữa nhà cung ứng và nhà mua hàng tại triển lãm

Chương trình kết nối giao thương 1:1 dự kiến sẽ có hơn 1.000 phiên gặp gỡ trực tiếp giữa các nhà trưng bày và nhà mua hàng. Một số nhà mua hàng nổi bật đăng ký tham gia chương trình kết nối giao thương có thể kể đến như , Aeon Topvalu, Brodie Cashmere, Yoka Yo, Kingfisher Asia, Focast và nhiều thương hiệu lớn khác đang tìm kiếm các cơ hội hợp tác và nguồn cung ứng tiềm năng.

Các phiên kết nối sẽ được xếp lịch trước theo nhu cầu cụ thể của nhà mua hàng giúp tiết kiệm thời gian, đồng thời đảm bảo các nhà cung cấp kết nối với đúng khách hàng tiềm năng.

Tại các hội thảo chuyên ngành, người tham dự sẽ có cơ hội cập nhật thông tin mới nhất về thị trường qua phần chia sẻ của các chuyên gia đầu ngành xoay quanh những chủ đề nổi bật như: Điện mặt trời cho nhà máy - Giải pháp an toàn tối đa nâng cao sản lượng; Xây dựng thương hiệu thương mại điện tử cho sản phẩm gắn mác “Made in Vietnam”; Phát triển chiến lược bán hàng trực tuyến đa kênh hiệu quả; Sử dụng dữ liệu hải quan để phát triển kinh doanh toàn cầu; Số hóa trong chuỗi cung ứng,…

Chuỗi trình diễn thời trang sẽ trưng bày các sản phẩm thời trang xuất khẩu đầu tiên tại Việt Nam trong 3 ngày diễn ra triển lãm, với 5 bộ sưu tập mới và ấn tượng nhất. Từng bộ sưu tập mang màu sắc và phong cách riêng biệt, được lựa chọn và “mix-match” từ sản phẩm của các nhà trưng bày để mang đến những màn trình diễn mãn nhãn cho khách tham quan.

Ngọc Tân