Khai mạc đợt phim phục vụ thiếu nhi

Trình chiếu bộ phim hoạt hình Việt Nam “Cóc con Bitus”.

Đợt phim phục vụ thiếu nhi sẽ diễn ra từ ngày 27/5 - 31/8 trên địa bàn toàn tỉnh với 20 bộ phim hoạt hình Việt Nam ý nghĩa, hấp dẫn về đề tài lịch sử, an toàn giao thông, phòng tránh bạo lực học đường, phòng chống đuối nước ở trẻ em trong dịp Hè như: Chiếc xe thồ Điện Biên, Rừng xanh nổi giận, Ve sầu và bọ ngựa, Nhà của chuồn chuồn, Phương thuốc kỳ diệu, Trong vòng tay bạn bè... Cùng với điểm chiếu phim tại Rạp chiếu phim Hòa Phong, các Đội chiếu phim lưu động và Đội chiếu phim tăng cường thuộc Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh sẽ phối hợp với các cơ quan, đơn vị, trường học, các khu dân cư và đoàn thể ở cơ sở tổ chức chương trình chiếu phim phục vụ miễn phí và giao lưu văn nghệ, trò chơi cho các em thiếu nhi trên địa bàn TP Việt Trì và các huyện miền núi.

Chương trình chiếu phim thu hút đông đảo các em thiếu nhi tới xem và tham gia chơi trò chơi.

Thông qua đợt phim nhằm giới thiệu tới các em thiếu nhi những bộ phim sinh động, hấp dẫn trong dịp Hè, đồng thời tạo không khí vui tươi, phấn khởi động viên các em phấn đấu học tập, lao động để xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp.

Nhân dịp này, Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh và Đoàn thanh niên Sở VHTT&DL đã tặng quà cho các em thiếu nhi nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6.

Cẩm Nhung