Kristen Stewart lên đồ sang chảnh, đeo vòng cổ đắt giá dự buổi ra mắt phim cùng bạn gái

Mới đây, Kristen Stewart và Dylan Meyer được nhìn thấy đến tham dự buổi chiếu phim "Spencer" ở Los Angeles.

Nữ diễn viên "Chạng vạng" diện đồ trẻ trung, cá tính và đeo phụ kiện vòng cổ sang chảnh.

Có thể thấy, sau khi đính hôn, Kristen Stewart chú trọng hơn đến diện mạo và phong cách thời trang của mình hơn.

Cô đeo khẩu trang cẩn thận khi xuất hiện ở chốn đông người.

Trong chương trình "The Howard Stern Show" phát sóng hồi tháng 11 năm ngoái, Kristen Stewart bất ngờ chia sẻ, cô và bạn gái Dylan Meyer đã đính hôn. Theo đó, nữ diễn viên "Chạng vạng" khẳng định: "Chúng tôi sắp kết hôn. Tôi đã rất muốn được cầu hôn, vì vậy tôi nghĩ rằng, tôi đã thể hiện rất rõ ràng những gì mình muốn và cô ấy chấp nhận điều đó".

Kristen Stewart và bạn gái Dylan Meyer từng được phát hiện cùng đeo nhẫn, dấy nên tin đồn đính hôn vào hồi tháng 7/2021.

Kristen Stewart và Dylan Meyer công khai hẹn hò vào 10/2019, khi biên kịch Dylan Meyer chia sẻ khoảnh khắc tình cảm với Kristen trên trang cá nhân. Năm 2020, trong dịp sinh nhật Kristen, Dylan cũng tiếp tục đăng ảnh đôi cùng lời nhắn: "Hôm nay là sinh nhật của người tôi yêu".

Kristen từng cho biết, cô và bạn gái quen nhau từ năm 2013 trên trường quay nhưng mất liên lạc, cho đến mấy năm sau mới hội ngộ tại một bữa tiệc sinh nhật của người bạn chung. Nữ diễn viên rất hạnh phúc khi gặp lại Dylan và hai người đã nảy sinh tình cảm nhanh chóng./.

Phương Anh/VOV.VN Theo JJ