Loạt gian hàng ẩm thực độc đáo đổ bộ Hay Fest 2023 khiến giới trẻ thích thú khám phá

Sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng HAY FEST - sự kiện âm nhạc được giới trẻ Thủ đô mong chờ nhất cũng đã được diễn ra tại Công viên Yên Sở - Gamuda Land. Thế nhưng ngoài âm nhạc sôi động, nhiều góc sống ảo độc đáo thì HAY FEST còn khiến dân tình choáng ngợp với khu foodcourt “xịn sò”.

Khắp các trang mạng xã hội, dân tình đã rần rần "lên đồ", check-in cực xinh đẹp tại lễ hội.

Ngoài việc hào hứng chào đón những nghệ sĩ nổi tiếng trong nước và quốc tế, thì sự kiện này còn phủ sóng khắp các trang mạng xã hội hôm nay với hàng loạt hình ảnh món ăn nhìn thôi cũng đủ "chết thèm". HAY FEST nay lại tiếp tục gây ấn tượng với các bạn trẻ bởi hàng loạt chuỗi thương hiệu F&B có tiếng ở Hà Nội.

Khu ẩm thực thu hút đông đảo các bạn trẻ, ai cũng nạp năng lượng để vui hết mình trong lễ hội.

Rất nhiều thương hiệu có tiếng tại Hà Nội đã quy tụ tại HAY FEST như hãng bánh Bao Lah, thương hiệu đồ ăn healthy Cela, bistro bán bơ gơ Ngoặm, bánh mì Minh Nhật, trà sữa Libertea, Terra Juice, Pincho - Tapas Kitchen & Drink, Silver Plate Catering, Thần tài quán, Phùng Thị, TÁCH Spaces, ThiHaking - Tiệm gà Hàn Quốc, xưởng cafe tươi …KA,..

Bên cạnh đó có nhiều món ăn mới lạ, hấp dẫn khiến những ai ghé qua liền phải dừng chân.

Gần 30 gian hàng ẩm thực từ Á tới Âu phục vụ khán giả nạp năng lượng vui chơi suốt cả ngày.

Đi quẩy lễ hội âm nhạc chắc chắn sẽ rất khát bởi vậy khu vực ẩm thực cũng có nhiều loại đồ uống giải nhiệt cho các bạn trẻ, từ các loại nước giải khát đến nước ép hay thậm chí là có cả kem Thủy Tạ nức tiếc ở Thủ đô.

Giá cả ở các quầy hàng giao động từ 35k-220k, từ món ăn vặt đến ăn no đều có đủ.

Trước mỗi gian hàng đều sắp xếp thêm một số ghế ngồi cho người xem nhạc thưởng thức.

Ngoài mùi hương thơm khó cưỡng, thì các gian hàng khu vực ẩm thực của HAY FEST năm nay đều được bày trí khá độc đáo. Từ cờ đỏ sao vàng đến cờ hội, có thể thấy đây không chỉ là một lễ hội âm nhạc đơn thuần mà còn là một dịp để quảng bá văn hóa Việt đến tất cả mọi người.

Ăn uống no say rồi, tung tăng chụp ảnh khắp mọi nơi với hoặc mua sắm tại những gian hàng xinh xắn. Đặc biệt là bữa tiệc âm nhạc đa sắc màu dành khiến các bạn trẻ đứng ngồi không yên.

Các thương hiệu được giới trẻ Hà Nội yêu thích cũng góp mặt tại sự kiện âm nhạc hot hit này.

Quả thực, HAY FEST 2023 đã thực sự để lại nhiều ấn tượng cho các bạn trẻ. Một lễ hội âm nhạc có sự tổng hòa của những hoạt động vô cùng "bánh cuốn" chắc chắn khiến cho những khán giả có một ngày cuối tuần đáng nhớ.

H. Trang