Một sao nam công khai thả thính Hòa Minzy nhưng lại vội đính chính điều này

Mới đây, trên trang cá nhân Hòa Minzy đăng tải bài viết với thắc mắc: "Chài điếp Noọng nghĩa là gì vậy mọi người. Tự dưng hôm nay bị nghe hơi nhiều". Ngay lập tức, Double 2T để lại bình luận đậm mùi "thính": "Chài điếp Noọng có nghĩa là anh yêu chị". Hòa Minzy tỏ ra ngỡ ngàng: "Em táo bạo quá rồi Trường ơi".

Màn tương tác của Hòa Minzy và nam ca sĩ này khiến dân tình đứng ngồi không yên.

Màn tương tác của cả hai nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng. Phía dưới bài viết, khán giả được dịp "đẩy thuyền" tới bến:

- Ôi chấn động, tôi vote cặp này nha.

- 2 Idol này mà về một đôi thì xuất sắc phải biết.

- Thuyền này em đẩy mạnh nha.

- Tôi vừa đọc được cái gì thế này, đẩy thuyền, đẩy thuyền.

Ngay sau đó nam ca sĩ đăng tải bài viết đính chính 2 người chỉ là chị em thân thiết mà thôi

Tuy nhiên, ngay sau đó nam ca sĩ đăng tải bài viết đính chính 2 người chỉ là chị em thân thiết mà thôi: "Đêm qua mình mãi mới ngủ được vì mọi người hiểu lầm mình có crush, xong còn được cả cu em trợ lý báo thủ unfollow trên IG nữa nên sáng nay phải dậy sớm để up cái status này.

Xin được đính chính với mọi người, đây chỉ là lời bài hát mới mà mình sẽ hát cùng chị Hòa Nguyễn thôi nha...Không có crush ai cả vì 2 chị em đang thu âm thấy ca từ thú vị quá nên chia sẻ lên thôi.
Tui xác nhận vẫn còn độc thân cho đến hôm nay nha. Chài Điếp Noọng có nghĩa là anh yêu em.....".

Hòa Minzy được nhiều khán giả yêu mến bởi tính cách hài hước, thân thiện.

Không chỉ có tài năng và giọng hát hay, Hòa Minzy còn được biết đến là một trong những sao Việt có tính cách gần gũi, hài hước. Chính vì thế, cô dễ dàng thân thiết với các nghệ sĩ mỗi khi gặp gỡ và được nhiều khán giả yêu mến.

Thúy Thúy