Mỹ nam khiến chị em 'áp lực' vì da đẹp hơn con gái

Cha Eun Woo sinh năm 1997, là nam ca sĩ, diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc. Anh được người hâm mộ quê nhà ưu ái gọi với biệt danh "thiên tài gương mặt" vì sở hữu ngoại hình sáng láng, hoàn mỹ như những nhân vật nam chính bước ra từ truyện tranh. Ngoài ra, nam diễn viên cũng có thành tích đáng nể thời đi học, thông thạo nhiều ngoại ngữ, chuẩn hình mẫu “con nhà người ta” mà các phụ huynh hay đề cập.

Khi tham gia các tác phẩm điện ảnh, Cha Eun Woo thậm chí khiến nhiều người trêu đùa rằng họ cảm thấy “áp lực” vì gương mặt quá đỗi hoàn hảo của anh. Mỹ nam 26 tuổi đặc biệt có làn da trắng mịn, đẹp hơn cả con gái. Đầu năm 2023, anh cũng được Dior Beauty chọn làm đại sứ toàn cầu cho dòng sản phẩm chống lão hóa của thương hiệu đình đám.

Nhờ sở hữu làn da đẹp hơn con gái, Cha Eun Woo được Dior Beauty chọn làm đại sứ toàn cầu

Ngoài vẻ đẹp trời phú, Cha Eun Woo có những bí quyết dưỡng da chuyên biệt để duy trì làn da láng mịn, không tì vết. Nam diễn viên “Người đẹp Gangnam” bật mí anh dùng mặt nạ giấy thường xuyên để cấp ẩm, đảm bảo da luôn ở trạng thái hoàn hảo khi ghi hình.

Quy trình skincare của Cha Eun Woo cũng như bao người. Nam idol thường rửa mặt sau khi tắm để loại bỏ bụi bẩn, dầu và cặn trang điểm sau một ngày dài. Tuy nhiên, sau bước sữa rửa mặt, thay vì dùng khăn mặt để thấm khô, Cha Eun Woo làm sạch mặt thêm một lần nữa với toner. Tiếp đến, anh xịt một lớp xịt khoáng. Cách này giúp mỹ nam 26 tuổi làm sạch mặt một cách tối ưu cũng như cân bằng, cấp ẩm cho da kịp thời trước khi tiến hành các bước skincare khác như serum, kem dưỡng.

Cha Eun Woo thường kết thúc quy trình skincare bằng kem chống nắng nếu là ban ngày. Vào ban đêm, thành viên nhóm Astro dùng loại kem dưỡng da chuyên biệt. Quan trọng không kém các bước skincare là giấc ngủ. Cha Eun Woo luôn đảm bảo ngủ đủ 6-7 tiếng/ngày để cơ thể cũng như làn da có đủ thời gian hồi phục.

Buổi sáng thức dậy, mỹ nam đẹp nhất Hàn Quốc uống một cốc nước lọc lớn khoảng 500ml. Đây là cách anh đánh thức cơ thể, giúp máu huyết lưu thông và cung cấp độ ẩm cho da từ bên trong.

Mỹ nam sinh năm 1997 có những bí quyết dưỡng da riêng biệt để bảo toàn làn da láng mịn

Vào những ngày không có lịch làm việc, Cha Eun Woo đạp xe đạp quanh nơi anh sống để hít thở không khí trong lành và rèn luyện sức khỏe. Cha Eun Woo không ăn kiêng nhưng ưu tiên các thực phẩm có lợi cho cơ thể. Anh thích dùng các nguyên liệu truyền thống của Hàn Quốc trong chế biến món ăn như tương đậu, rong biển, mè trắng… Món ăn yêu thích của mỹ nam 9x là canh tương đậu. Tại Hàn Quốc, tương đậu là một trong những thực phẩm lên men phổ biến, có nhiều tác dụng trong việc chống ung thư, giúp lá gan khỏe mạnh. Có lẽ do ăn tương đậu thường xuyên nên Cha Eun Woo luôn có làn da hồng hào khiến nữ giới cũng phải ghen tị.

Cha Eun Woo tiết lộ anh từng giảm tới 8kg để phù hợp với vai diễn trong bộ phim hành động “Decibel”. Để làm được điều này, anh thường xuyên ăn cà chua. “Cà chua là đồ ăn kỳ diệu. Tôi có thể ăn cà chua cả ngày không chán”, nam idol 26 tuổi tiết lộ. Cà chua chứa nhiều dinh dưỡng và vitamin, đặc biệt giàu vitamin C, lycopine và chất chống oxy hóa nhưng lại rất ít calo, dùng hàng ngày hoặc trong quá trình ăn kiêng sẽ giúp duy trì cân nặng lý tưởng cũng như có làn da sáng màu, ít bị bắt nắng.

Cha Eun Woo từng bật mí anh rất thích ăn kem. Nam diễn viên có thể ăn cùng lúc tới 7-8 cây kem ốc quế. Tuy nhiên, vì biết mình cần kiểm soát đồ ngọt nói chung và lượng đường nói riêng, anh đã giảm số lượng kem mỗi lần ăn xuống mức tối thiểu. Thay vì kem, Cha Eun Woo uống vitamin để luôn có cơ thể khỏe mạnh, giàu năng lượng.

Cha Eun Woo là mỹ nam vừa có ngoại hình xuất chúng, vừa học giỏi và có đời tư trong sạch nên được truyền thông cực kỳ ưu ái

Gương mặt như bước ra từ truyện tranh của Cha Eun Woo khiến nhiều người cảm thấy “áp lực” khi đứng gần

Huân Y Thảo