Nâng ngực cứu vãn hôn nhân, người phụ nữ gặp họa lớn

Cô Dale Gaglio, 54 tuổi, ở New York, Mỹ, đã chi gần 14.600 USD (khoảng 354 triệu đồng) cho việc nâng ngực và phẫu thuật thu gọn bụng để cứu vãn cuộc hôn nhân của mình. Ôm hy vọng sau khi phẫu thuật sẽ tự tin, hạnh phúc hơn, nào ngờ, cô Dale Gaglio lại gặp đúng một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ chuyên môn kém, khiến cô ân hận cả đời.

Dale chia sẻ, sau khi tỉnh dậy từ cuộc phẫu thuật, cô ngửi thấy mùi hôi thối lạ thường, phần lưng cũng bị tổn thương nặng. Bộ ngực cup 36D trông rất giả và chồng của Dale không khỏi ghê sợ khi nhìn thấy vợ mình. Kết quả, cuộc hôn nhân 20 năm của cô Dale và chồng cũng tan vỡ, đối phương kiên quyết bỏ rơi cô.

Không cứu vãn được hôn nhân, cô Dale càng đau khổ hơn khi bộ ngực nhân tạo ngày càng có hình dáng khác lạ, khiến Dale cảm giác như mình là một ngôi sao khiêu dâm.

Cô buồn bã tiết lộ: "Toàn bộ phần lưng của tôi bị tổn thương, nhìn như thể bạn có thể thò tay vào và nắm lấy tủy sống của tôi, một bên ngực trông hoàn toàn khác với bên còn lại và liên tục tuột xuống, thực sự đáng xấu hổ".

Dale cho biết thêm, cô từng là một phụ nữ thành đạt và nhưng hiện phải từ bỏ công việc này vì phẫu thuật thẩm mỹ thất bại. Giờ đây, cô chỉ có thể làm việc bán thời gian ở một cửa hàng.

Qua chuyện này, Dale chia sẻ: "Nếu phải dựa vào phẫu thuật để giữ chân một người đàn ông, thì không đáng đâu, tôi mong rằng trải nghiệm của bản thân sẽ giúp mọi người nhận ra đâu mới là giá trị của mình, hãy yêu bản thân, yêu lấy chính con người mình".

>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Ngắm vẻ đẹp của “búp bê sống Đông Âu” bị "cấm" phẫu thuật thẩm mỹ

Kiều Dụ (Theo CT)