Ngọc Cốt Dao của Tiêu Chiến được công nhận là phim bạo đầu tiên của mùa Hè 2023

Ngọc Cốt Dao là dự án đánh dấu sự trở lại của Tiêu Chiến trên đường đua truyền hình, sau thành công của Vùng Biển Trong Mơ Ấy. Phim đạt thành tích khủng sau khi lên sóng, nhân vật Thời Ảnh của Tiêu Chiến liên tục đứng hạng 1 trên các BXH, át vía hoàn toàn các đối thủ khác. Mới đây, các nền tảng lớn ở Trung Quốc lên bài công nhận Ngọc Cốt Dao là phim bạo đầu tiên của mùa Hè 2023.

Ngọc Cốt Dao gồm 40 tập, được chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách - Chu Nhan của Trung Quốc, do đạo diễn Tưởng Gia Tuấn cầm trịch. Dự án này đánh dấu màn hợp tác giữa Tiêu Chiến và Nhậm Mẫn - mỹ nhân mới của màn ảnh Hoa ngữ. Trên các BXH, nhân vật của Tiêu Chiến liên tục phá 9.0, bỏ xa Dương Dương, Triệu Lộ Tư. Phim đã kết thúc với cái kết mở dành cho các nhân vật.

Ngày 25/7, nền tảng Tiểu Hồng Thư và Douyin đồng loạt công nhận Ngọc Cốt Dao là phim bạo đầu tiên của mùa Hè. Được biết, Douyin của Ngọc Cốt Dao đã có 1 triệu fan, còn hashtag đang có 1 tỷ lượt phát. Thành tích mà Ngọc Cốt Dao đạt được được đánh giá là xứng đáng với quy mô đầu tư của dự án, cũng như sự góp mặt của đỉnh lưu Tiêu Chiến.

Nói đi cũng phải nói lại, từ thời điểm lên sóng, Ngọc Cốt Dao vẫn vướng nhiều lùm xùm. Trong đó, nhan sắc gây thất vọng của Nhậm Mẫn được nhắc đến nhiều nhất. Người ta cho rằng, Tiêu Chiến đã “gánh còng lưng” bạn diễn và cả dự án. Ngọc Cốt Dao là tựa phim thành công tiếp theo của Tiêu Chiến trong năm nay, sau Vùng Biển Trong Mơ Ấy đóng cùng Lý Thấm. Trong quá khứ, loạt dự án đình đám mà nam diễn viên có dịp tham gia bao gồm Trần Tình Lệnh, Dư Sinh,...

Xuân Kỳ