Nhan sắc 'cô dâu mới' Cao Thiên Trang trong đám cưới Minh Tú

Xuất hiện trong đám cưới Tú, Cao Thiên Trang làm khán giả bất ngờ khi đang trong giai đoạn tất bật chuẩn bị cho ngày trọng đại của chính mình, cô vẫn sắp xếp đến chung vui cùng người bạn đồng nghiệp. Được biết, sau đám cưới Minh Tú một ngày, Cao Thiên Trang cũng sẽ chính thức lên xe hoa cùng bạn trai doanh nhân.

Trong một vài khung hình được chia sẻ trên mạng xã hội, có thể thấy "cô dâu mới" Thiên Trang vô cùng nhuận sắc với lối trang điểm đơn giản và kiểu tóc búi cao. Nhan sắc của Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 được nhận xét là vô cùng tươi tắn và rạng rỡ trước ngày về nhà chồng.

"Cô dâu mới" Cao Thiên Trang vội vã xuất hiện trong đám cưới Minh Tú và chồng ngoại quốc.

Trước đó, ngày 18/1, lễ vu quy của Cao Thiên Trang và doanh nhân Đỗ Tiến đã được diễn ra tại TP. HCM. Hôn lễ chính thức sẽ được diễn ra vào chiều nay 14/4 tại Bình Dương với đông đảo sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ Vbiz.

Dàn phù dâu "cực chất lượng" trong đám hỏi của Cao Thiên Trang hồi tháng 1/2024.

Bên cạnh đó, dàn người đẹp bao gồm những cái tên như Nguyễn Trần Khánh Vân, Bùi Thị Xuân Hạnh, Vũ Thúy Quỳnh, Ngô Bảo Ngọc,... được khán giả mong ngóng sẽ xuất hiện góp vui cùng Thiên Trang. Đặc biệt, nhiều người "đặt ngôi sao hy vọng" cho sự có mặt lại của Minh Tú trong ngày vui tối nay.

Ngày 14/4, Cao Thiên Trang chính thức về chung một nhà cùng chồng là doanh nhân Đỗ Tiến.

Sau khi khép lại giấc mơ chinh phục đấu trường nhan sắc với vị trí Top 5 chung cuộc tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023, Cao Thiên Trang bất ngờ thông báo kết hôn cùng bạn trai không hoạt động trong giới giải trí. Được biết, chồng tương lai của Thiên Trang tên Đỗ Văn Tiến, hơn người đẹp 1 tuổi.

Thái Trinh