Nhiệt tình bổ sầu riêng 30 năm 1 lần, thanh niên chỉ biết kêu trời

Một chàng trai đã đăng tải đoạn clip bổ sầu riêng có một không hai lên MXH và thu hút sự chú ý.

Trong video, anh đã nhiệt tình bổ đôi quả sầu riêng với hi vọng sẽ tìm được chút thịt bên trong. Theo như lời chia sẻ, đây là quả sầu riêng 30 năm mới xuất hiện 1 lần.

Tuy nhiên, sau khi bổ sầu riêng, chàng trai thực sự thất vọng bởi bên trong nó hoàn toàn không có một múi nào. Có lẽ quả sầu riêng này không hấp thụ đủ dinh dưỡng nên chỉ hình thành xong lớp vỏ thì đã được thu hoạch.

Những quả sầu riêng đột biến không quá lạ lẫm nhưng chàng trai có lẽ đã thất vọng rất nhiều khi trước đó đã tin vào sự xuất hiện thần kỳ nào đó.

Thi thoảng trên MXH lại xuất hiện các quả sầu riêng có hình thù độc lạ khiến cư dân mạng không khỏi thắc mắc, trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi.

Ví dụ như trường hợp mới đây, cô gái này suýt nhầm nó là trái sake nhưng lại là sầu riêng mọc từ cây nhà 100%.

Hình dáng quả, các gai của quả sầu riêng này không hề giống sầu riêng bình thường chút nào.

Một “người anh em” từng xuất hiện trước đây của trái sầu riêng, dù bên ngoài có vẻ bình thường nhưng khi bổ ra lại chẳng có gì bên trong.

Không ít netizen bình luận cho rằng đây là “sầu điếc” hay “sầu đực” - tức là trái sầu riêng biến dạng, không có múi hay hạt ở bên trong, thậm chí ruột còn có thể rỗng.

Cư dân mạng vô cùng sững sờ vì đúng là quả sầu riêng này không hạt thật, nhưng kèm với đó còn không có múi luôn.

Không chỉ vậy, có trường hợp quả sầu riêng sau khi lật từng miếng vỏ và bên trong chỉ toàn múi lép như hạt đỗ khiến ai cũng sững người. Ảnh: Tổng hợp

Mời đôc giả xem video: Sầu riêng vụ nghịch có giá cao - Nguồn: Truyền Hình Đồng Tháp

Hạ Nhiên