Nơi giấc mơ tìm về tập 13: Gia An bảo vệ Phương

Trong preview tập 13 phim Nơi giấc mơ tìm về, Mai Anh đến công ty thì bắt gặp Gia An và Phương đi cùng nhau. Mai Anh tức giận, đẩy Phương chấp chới ngã. Mai Anh trách mắng: “Sao chị suốt ngày đi theo Gia An nhà tôi thế nhỉ”.

Gia An bảo vệ Phương. Ảnh: VTV

Nhìn thấy Gia An đỡ Phương, Mai Anh tiếp tục nói: “Người cần đỡ là em, không phải chị ta”. Gia An không quan tâm và nói đang có việc gấp cần đi ngay. Anh cũng đề nghị Mai Anh tiết chế cảm xúc, lời nói vì đang ở cổng công ty. Thế nhưng, Mai Anh tuyên bố: “Cả công ty ai cũng biết em là bạn gái của anh, chị ta chỉ là trà xanh thôi”.

Cũng trong trailer tập 13 phim Nơi giấc mơ tìm về, ông Kình, Gia An và Phương đến viện dưỡng lão để tìm bà Lan. Khi Gia An nói muốn gặp bà, vị quán lý viện dưỡng lão cho biết, bà Lan đã ra về.

Gia An, Phương và ông Kình đi tìm bà Lan. Ảnh: VTV

Ông Kình lo lắng, đề nghị vị quản lý viện dưỡng lão kiểm tra lại. “Chị Lan có bao giờ ngủ lại đâu” - quản lý viện dưỡng lão nói.

Ở một diễn biến khác tập 13 phim Nơi giấc mơ tìm về, bà Lan bị mắt kẹt trong nhà kho, nước uống cũng cạn kiệt. Đúng lúc sức khỏe bắt đầu trở xấu, điện trong nhà khi bị tắt, bà Lan tỏ ra lo lắng.

Phần cuối review tập 13 phim Nơi giấc mơ tìm về, Mai Anh sốt ruột, tỏ ra bực tức với mọi người vì Gia An và Phương đi lâu không về.

Tập 13 Nơi giấc mơ tìm về sẽ phát sóng lúc 21 giờ 40 phút ngày 8/6 trên kênh VTV1.

Minh An