Nữ CĐV 'gây thương nhớ' trong trận chung kết AFF Cup 2022 tại SVĐ Mỹ Đình còn là diễn viên, idol Tiktok!

Cao Tú Hường thu hút sự chú ý của các cameraman và xuất hiện phủ sóng trên nhiều fanpage bóng đá trong trận bóng trên sân Mỹ Đình tối qua. Cô sở hữu gương mặt xinh xắn, đáng yêu cùng thân hình nóng bỏng. Tú Hường cho thấy nhiều biểu cảm cực kì đáng yêu khi cổ vũ đội tuyển Việt Nam. Trước đó, cô nàng cũng có mặt ở hầu hết các trận đấu để ủng hộ đội nhà tại AFF Cup 2022.

Tuy nhiên, điều khiến khán giả ngạc nhiên là nàng hot girl này lại là diễn viên, idol Tik Tok. Cao Tú Hường cũng là gương mặt không còn xa lạ với khán giả của VTV. Cô có cơ hội tham gia diễn xuất các vai nhỏ trong các bộ phim đình đám của VTV như: Hành trình công lý, Thông gia ngõ hẹp, Gia đình đại chiến,... cùng với dàn diễn viên gạo cội như Hồng Diễm, Việt Hoa, Trọng Lân… Bên cạnh đó, cô còn tham gia nhiều bộ phim sitcom, hài triệu view như “Làng Ế Vợ”, “Trạng Nhí”, …diễn xuất cùng nghệ sĩ Chiến Thắng, Anh Quân,..

Cùng với những bước đi đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất, Cao Tú Hường còn được nhiều người yêu mến với vai trò chuyên cover các bản nhạc. Kênh Youtube cover các dòng nhạc miền Tây, nhạc trẻ, nhạc rap…của cô đã có 25.000 người theo dõi. Bên cạnh đó, cô nàng còn có nhiều tài lẻ như nhảy, hoạt ngôn và từng làm VJ cho nhiều hãng xe ô tô.

Cao Tú Hường quê gốc Thái Bình, hiện đang là diễn viên, hot cover và người sáng tạo nội dung trên nhiều nền tảng mạng xã hội. Cô nàng sở hữu vóc dáng chuẩn với chiều cao 1m63 và số đo 3 vòng 86 - 65 - 92cm. Tú Hường tốt nghiệp Khoa Quản trị kinh doanh mỏ - Đại học Mỏ Địa Chất.

Hot girl xinh đẹp và có nhiều tài năng nghệ thuật này còn khiến khán giả ngưỡng mộ với thành tích học tập xuất sắc. Cô đạt danh hiệu học sinh giỏi nhiều năm liên tiếp, và đồng thời rất hăng hái trong các công việc của trường lớp. Không chỉ có thành tích đáng nể ở các môn khoa học như Toán, cô còn yêu thích và chơi bóng chuyền rất giỏi.

Sau khi tốt nghiệp đại học, Cao Tú Hường đã không ngại khó khăn mà tích cực gia tăng trải nghiệm thực tế của mình với công việc khác nhau: nhân viên kinh doanh BĐS; kinh doanh linh phụ kiện điện thoại…

Cô nàng chia sẻ: “Mặc dù công việc kinh doanh khá thuận lợi và mang lại cho mình thu nhập tốt nhưng với đam mê nghệ thuật cháy bỏng, Tú Hường vẫn muốn được phát triển bản thân trong lĩnh vực này. Trong năm mới, Tú Hường ấp ủ nhiều dự án nghệ thuật với vai trò diễn viên, ca sĩ cover… hy vọng sẽ nhận được sự ủng hộ từ khán giả”.