Phạm Băng Băng bị chụp lén khi đóng phim ở Hàn: Ăn mặc xuề xòa nhưng nhan sắc vẫn rất đỉnh

Ngày 5/3, trên mạng xã hội xứ Trung bất ngờ xuất hiện hình ảnh Phạm Băng Băng đang quay phim mới tại Hàn Quốc. Một số nguồn tin cho hay, bộ phim mà nữ diễn viên tham dự có tên Tri Tình Nhân. Tuy nhiên, những nội dung liên quan đến phim vẫn chưa được tiết lộ quá nhiều.

Như vậy, đây là hình ảnh đầu tiên trên phim trường của mỹ nhân họ Phạm sau 3 năm ở ẩn vì phong sát. Trong ảnh, Phạm Băng Băng ăn mặc khá xuề xòa, thậm chí có phần lôi thôi. Mái tóc đen buộc gọn phía sau, trên người khoác nhiều lớp áo, mặc chiếc quần đã bạc màu và đôi giày nâu khá cũ.

Thế nhưng, bộ đồ cũ mèm cũng không thể làm lu mờ nhan sắc của Phạm Băng Băng. Khuôn mặt nhỏ, làn da trắng và đôi môi đỏ khiến “nữ hoàng giải trí” vẫn đẹp ở mọi khung hình.

Cũng chính vì nhan sắc đỉnh cao và khí chất hơn người nên nhiều khán giả đều cảm thấy Phạm Băng Băng sinh ra để làm người nổi tiếng.

Sau khi những hình ảnh này được lan truyền, đa số cư dân mạng đều dành lời ngợi khen và chúc mừng sự trở lại của mỹ nhân họ Phạm:

- Đúng là khuôn mặt sinh ra là để làm ngôi sao , trắng sáng cả 1 khung hình.

- Ảnh nhỏ xíu với mờ mờ thế này mà nhìn nhan sắc Phạm gia vẫn đỉnh, đúng là chẳng ai có thể thay thế được.

- Nhan sắc của Phạm gia mà cất ở nhà thì quá là phí phạm, hy vọng được ngắm mỹ nhân trên thảm đỏ.

- Ảnh bé tý với mờ thế kia mà vẫn xinh, không nhầm được, đúng là danh xứng với thực.

Trước đó, truyền thông từng đưa tin Phạm Băng Băng đã bay sang Hàn Quốc để tham gia bộ phim hành động phá án của đài JTBC, đóng cùng Kang Ha Neul, Lee Yoo Young... Phía JTBC cũng cho biết, bộ phim này không được phía Trung Quốc bỏ vốn đầu tư.

Theo tìm hiểu, Phạm Băng Băng chỉ góp mặt trong vai phụ nên nhiều người cho rằng nữ diễn viên đang thử phản ứng của khán giả Hàn Quốc. Nếu mọi chuyện ổn thỏa, có thể “nữ hoàng giải trí” sẽ gây dựng lại sự nghiệp tại xứ sở kim chi.