Phát sốt ảnh anh nhân viên cây xăng điển trai 'cực phẩm', sự thật đằng sau gây bất ngờ!

Sáng nay (18/11), nhiều diễn đàn trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh một chàng trai vô cùng điển trai, vóc dáng cao ráo, mặc đồng phục nhân viên tại một cây xăng ở TP. Vinh (Nghệ An). Cư dân mạng ai nấy đều xuýt xoa khen ngợi vẻ ngoài của anh chàng này. Thậm chí, nhiều bình luận còn dò hỏi thông tin cửa hàng xăng ở đâu để tới tận nơi gặp nhan sắc "cực phẩm" này!

Bức ảnh chàng trai ở cây xăng khiến dân mạng "điêu đứng".

Danh tính của chàng trai này lập tức được cư dân mạng tìm ra. Theo đó, anh chàng trong bức ảnh có tên là Nguyễn Cường, sinh năm 1993, đang sinh sống và làm việc tại TP. Vinh (Nghệ An).

Điều khiến nhiều người bất ngờ hơn chính là chàng trai này không phải là nhân viên của cây xăng mà là một PV/BTV phòng Thời sự của Đài Phát thanh Truyền hình tỉnh Nghệ An.

Theo nhiều suy đoán, bức ảnh được chụp khi anh chàng đang đi tác nghiệp, quay hình tại cây xăng. Anh chàng đã tranh thủ chụp ảnh để lưu lại kỷ niệm và đăng lên trang cá nhân, thậm chí còn đăng trạng thái "thả thính": “Em đổ xăng hay đổ anh”.

Dòng trạng thái "thả thính" được anh chàng chia sẻ trên trang cá nhân: "Em đổ xăng hay đổ anh?".

Trên thực tế, chia sẻ với phóng viên Infonet, Nguyễn Cường cho biết, bức ảnh được chụp tại cây xăng khi anh tham gia 1 dự án để quảng bá hình thức thanh toán không dùng tiền mặt và cài đặt app, tích điểm khi mua xăng dầu cho các cửa hàng xăng dầu tại Nghệ An. Khi tham gia dự án này, Cường có dịp tự mình trải nghiệm đổ xăng cho khách.

Bức ảnh được Cường Nguyễn chụp tại cây xăng khi tham gia dự án quảng bá

Vốn sở hữu gương mặt điển trai cùng giọng nói hay nên anh là MC quen thuộc của nhiều sự kiện nằm trên địa bàn TP.Vinh. Ngoài ra, anh chàng còn góp mặt trong một số TVC, đóng phim và làm người mẫu ảnh,...

Dưới đây là một số hình ảnh vô cùng điển trai của Nguyễn Cường:

Anh chàng là MC khá quen thuộc trên sóng truyền hình của Nghệ An.

Bạch Dương

Ảnh: FBNV