Phim mới flop thảm, Dương Dương bị bạn trai Địch Lệ Nhiệt Ba công khai mỉa mai

Từng là một trong những dự án phim được mong đợi nhiều nhất, thế nhưng Pháo Hoa Nhân Gian Của Tôi lại khiến người xem thất vọng. Phim mới của Dương Dương và Vương Sở Nhiên nhận về vô số gạch đá, thậm chí còn bị đánh giá 1 sao hơn 50% trên Douban, hiện phim cũng chỉ còn 3.5 điểm. Có thể nói, Pháo Hoa Nhân Gian Của Tôi là bộ phim đáng thất vọng nhất hè 2023.

Trong khi Dương Dương đang bị chê bai vì màn xuất hiện ở Pháo Hoa Nhân Gian Của Tôi thì một bộ phim khác lại được dịp “lên mặt”. Theo đó mới đây, đoàn làm phim Người Đàn Ông Bước Ra Từ Ngọn Lửa đã up video tuyên truyền trên kênh Lính Cứu Hỏa Giang Tô với tiêu đề “Cách sử dụng bình cứu hỏa đúng cách”. Người thực hiện video tuyên truyền này là nam chính Hoàng Cảnh Du.

Ngay sau đó, có ý kiến cho rằng phải chăng đây là động thái dằn mặt Pháo Hoa Nhân Gian Của Tôi của Người Đàn Ông Bước Ra Từ Ngọn Lửa. Điều trùng hợp hơn đó là Hoàng Cảnh Du hiện vẫn là bạn trai tin đồn của Địch Lệ Nhiệt Ba, trong khi đó Dương Dương cũng từng vướng nghi vấn hẹn hò nàng mỹ nữ Tân Cương. Màn đối đầu của hai chàng mỹ nam trong cùng một dạng vai diễn khiến người xem cảm thấy hào hứng.

Ngoài ra, có nguồn tin cho biết vì ảnh hưởng của Pháo Hoa Nhân Gian Của Tôi bộ phim Người Đàn Ông Bước Ra Từ Ngọn Lửa đã phải mang đi kiểm duyệt lại. Như vậy, rất có thể lịch chiếu của phim do Hoàng Cảnh Du và Trương Tịnh Nghi đóng chính sẽ bị đẩy lùi thêm một thời gian nữa.

Không khó để nhận ra Pháo Hoa Nhân Gian Của Tôi chính là bước thụt lùi nghiêm trọng trong sự nghiệp của Dương Dương. Đâu chỉ diễn xuất bị chê, ngoại hình của anh chàng cũng bị cho là không còn được như hồi đóng Vu Đồ ở Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh. Trạng thái của Dương Dương hiện tại khiến nhiều người lo lắng.

Hạ Băng