'Quái vật sân cỏ' Erling Haaland mất cơ hội đến Euro 2024 đang làm gì để 'giải sầu'?

Haaland được biết đến là "quái vật sân cỏ" sở hữu tài năng và vóc dáng khiến nhiều đối thủ phải khiếp sợ. Tiền đạo người Na Uy này đã tan giấc mộng tham gia Euro 2024 vì đội tuyển của anh thất bại ở vòng loại.

Dù rất buồn nhưng ngôi sao của Man City vẫn không bỏ qua thời gian nghỉ ngơi, tận hưởng mùa hè nóng bỏng năm nay. Danh thủ đình đám đã được trông thấy "quậy" hết mình trong kỳ nghỉ xa xỉ ở Cannes, Pháp.

Theo tờ The Sun, Erling Haaland đi cùng với bạn bè và người bố của mình. Cầu thủ này đã từng hai lần vô địch Premier League, FA Cup và Champions League trong hai năm qua. Mùa giải trước anh đã ghi 45 bàn cho Man City trên các sân chơi nhưng điều đó là không đủ để anh có cơ hội đến với 2024.

Cầu thủ nổi tiếng đang trải qua kỳ nghỉ vui vẻ bên bạn bè và gia đình.

Trên chiếc du thuyền sang trọng, Erling Haaland khoe ngực trần săn chắc với bắp tay vạm vỡ cùng chiều cao nổi bật của mình. Anh chơi ném bóng, đua mô tô nước, tận hưởng thời gian nghỉ ngơi khi tạm thời rời sân cỏ.

Bên cạnh đó, anh cũng được trông thấy cùng nhóm bạn nhảy múa hết mình cùng DJ Angel Sanchez tại một địa điểm tiệc tùng. Danh thủ người Na Uy cũng thả mái tóc dài vàng óng của mình, trông anh nóng bỏng và có nét cuốn hút đặc biệt.

Dù không tham dự Euro 2024, Erling Haaland vẫn là một trong những cầu thủ giàu nhất ế giới. Theo nhiều trang tin, hiện tại tài sản ròng của "siêu nhân" sân cỏ này ước tính khoảng 40 triệu USD. Phần lớn khối tài sản này đến từ sự nghiệp bóng đá và các hợp đồng quảng cáo thương hiệu. Mới 23 tuổi nhưng Erling Haaland rất tự hào khi bản thân sở hữu bộ sưu tập xe hơi đồ sộ, đắt đỏ. Chúng đều là những "quái thú" trong làng xe.

Anh luôn biết cách hưởng thụ cuộc sống.

Theo nhiều trang tin, khi bước sang tuổi 21, chân sút này đã sở hữu một căn nhà ở ây Ban Nha. Vào năm 2022, có nhiều thông tin cho hay, chân sút nổi tiếng cũng mua một dinh thự có giá hơn 7 triệu USD ở Marbella với đầy đủ tiện nghi như hồ bơi, sân bóng, phòng tập... Vào năm ngoái, Erling Haaland được cho là đã mua một căn hộ trị giá hơn 3 triệu USD ở Na Uy với ba phòng ngủ.

Không thể phủ nhận rằng, để có một cuộc sống xa hoa đáng ngưỡng mộ ở tuổi còn rất trẻ như vậy, Erling Haaland đã phải nỗ lực rất nhiều. Ngoài đời, anh rất nghiêm khắc với bản thân trong chế độ tập luyện và ăn uống. Đầu bếp cho Haaland chính là cha của anh, ông Alfie. Vì từng là cầu thủ chuyên nghiệp nên ông có kiến thức về dinh dưỡng ể thao. Ngôi sao bóng đá này từng tiết lộ rằng anh thường ăn tim và gan động vật, để tăng cường sức khỏe.

Erling Haaland trong và sau sân cỏ đều mãnh liệt và sôi động.

Ngoài ra, anh cũng hạn chế đi chơi quá khuya, tránh ăn đồ chế biến sẵn, thực phẩm chiên rán nhiều dầu mỡ, bánh ngọt và đồ uống có đường để có một sức khỏe và vóc dáng lý tưởng. Cầu thủ này luôn lựa chọn những gì tốt nhất cho cơ thể của mình. Nhờ thế, mà tỷ lệ mỡ trong cơ thể Haaland được kiểm soát rất tốt.

Có thể thấy rằng, cầu thủ người Na Uy có cuộc sống giàu sang và sôi động ngoài sân cỏ. Sau những giây phút cống hiến hết mình cho óng đá, Erling Haaland thoải mái tận hưởng cuộc sống theo cách của mình.

Ngọc Linh