Quỳnh Kool chia sẻ cảm xúc khi chia tay Đừng Làm Mẹ Cáu, hé lộ số phận của nhân vật Hạnh ở cuối phim

Trên trang cá nhân, diễn viên Quỳnh Kool - đang gây chú ý với vai Hạnh trong dự án Đừng Làm Mẹ Cáu đã có những chia sẻ chân thành vào ngày phim đóng máy. Theo đó, cô bày tỏ sự buồn bã vì sắp phải chào tạm biệt bộ phim sau thời gian dài ghi hình, phát sóng và nhận về đánh giá tích cực của khán giả.

Lên sóng được 19 tập, phim truyền hình Đừng Làm Mẹ Cáu được ví như "làn gió mới" thổi vào màn ảnh nhỏ Việt Nam. Đây là phim xoay quanh đề tài tình mẫu tử, đồng thời nhấn mạnh tầm quan trọng của gia đình trong cuộc sống của mỗi con người.

Lần đầu đảm nhiệm vai mẹ đơn thân trên màn ảnh, Quỳnh Kool nhận được nhiều đánh giá tích cực nhờ diễn xuất ngày càng tiến bộ và vẻ ngoài xinh đẹp. Trên các diễn đàn bàn luận phim, khán giả cho rằng Quỳnh Kool thật sự "mát tay" trong việc chọn kịch bản. Từ Gara Hạnh Phúc cho đến Đừng Làm Mẹ Cáu, cả hai vai diễn của cô đều để lại dấu ấn đậm nét.

Ảnh chụp tại buổi đóng máy bộ phim vừa được Quỳnh Kool chia sẻ.

Vừa qua, Quỳnh Kool đã chia sẻ ảnh đóng máy của bộ phim, khép lại chặng đường dài khóc - cười cùng Hạnh. Theo đó, cô đăng tải ảnh chụp cùng đạo diễn Vũ Minh Trí, Nhan Phúc Vinh và bé An Nhiên kèm dòng trạng thái "cảm thấy buồn". Có vẻ như dự án truyền hình mang nội dung chữa lành lần này rất có ý nghĩa trong sự nghiệp của nữ diễn viên.

Bên cạnh đó, dựa trên bức ảnh mà Quỳnh Kool đăng tải, khán giả cũng đưa ra dự đoán về đoạn kết của phim. Trên các diễn đàn bàn luận phim, người xem dự đoán phim sẽ có cái kết đẹp cho Hạnh và các nhân vật. Có thể, Quân và Hạnh đang dẫn Happi đi chơi ở bãi biển, cô bé được mẹ cho diện bộ váy xinh xắn y hệt công chúa. Được biết, phim Đừng Làm Mẹ Cáu sẽ kết thúc ở tập 24.

Tôn Nghệ Trân