Thất bại đầu tiên của Lydie Vũ tại Miss Supranational 2024

Vào tối ngày 29/06, phần thi Supra Model of the Year - một hoạt động rất quan trọng trong khuôn khổ cuộc thi Miss Supranational đã diễn ra.

Các cô gái sự tự lựa chọn những bộ trang phục tôn lên thế mạnh vóc dáng cũng như trình độ catwalk. Trên nền nhạc sôi động cùng sự hò heo của đông đảo khán giả, Lydie Vũ của Việt Nam tự tin sải bước.

Lydie Vũ trắng tay tại phần thi Top Model. Ảnh: Thế giới Hoa hậu.

Kết thúc buổi trình diễn, ban tổ chức đã lần lượt gọi tên các thí sinh xuất sắc nhất của mỗi châu lục. Theo đó. Top 3 Supra Model Asia (Khu vực Châu Á) đã được gọi tên bao gồm: Thái Lan - Philippines và Myanmar.

Lydie Vũ đã thất tại tại thử thách này khiến fan tiếc nuối. Cô trang điểm cuốn hút, ma mị cùng những bước đi chắc và khỏe. Tại phần thi này, cô cảm nhạc khá tốt và không bị chông chênh quá nhiều.

Tuy nhiên, bộ trang phục mà Lydie Vũ lựa chọn chưa thật sự thu hút. So với các đối thủ trong khu vực, visual của cô có phần hở táo bạo và chưa phù hợp với phần thi Top Model.

Nếu so với kỹ năng trình diễn với lúc tham dự Miss Universe Vietnam 2023, Lydie Vũ đã cải thiện rất nhiều. Đây là một tín hiệu đáng mừng để cô bứt phá tại các thử thách tiếp theo.

Trước mắt Lydie Vũ và các thí sinh vẫn đang còn nhiều cơ hội để thể hiện bản thân. Các cô gái phải tận dụng quỹ thời gian ít ỏi còn lại để ghi điểm với ban giám khảo.

Liệu Lydie Vũ có phá bỏ được kỳ tích của á hậu Duyên xác lập vào năm 2022. Đêm chung kết Miss Supranational 2024 sẽ diễn ra vào ngày 06/07. Đương kim hoa hậu đến từ Ecuador sẽ trao lại vương miện cho người kế nhiệm.

Hương Bi