The Glory 2: Cảnh hôn của Song Hye Kyo không phải hot nhất, đây mới là điều khiến khán giả trút được cơn phẫn nộ

Song Hye Kyo diễn như "lên đồng" trong The Glory 2

Cảnh phim khiến khán giả hả lòng hả dạ nhất chính là cảnh ác nữ Yeon Jin bị chồng bắt ký đơn ly hôn ngay trong tù. Sau tất cả những hành động tồi tệ mà cô ta gây ra cho Moon Dong Eun, cô ta đã phải trả giá xứng đáng. Nếu như cái chết có thể kết thúc nỗi đau nhanh chóng thì những năm tháng bị giam trong tù mới là hình phạt nặng nhất cho Yeon Jin.

Trên mạng xã hội, bộ phim được bàn tán rôm rả bởi fan châu Á. Ai nấy đều phải nức nở khen kịch bản chặt chẽ, cái kết viên mãn cùng màn hóa thân siêu đỉnh của Song Hye Kyo. Bên cạnh đó, diễn xuất của Lim Ji Yeon trong vai Yeon Jin cũng nhận được cơn mưa lời khen. Dường như "The Glory 2" chính là cuộc đua về diễn xuất của hai diễn viên Song Hye Kyo và Lim Ji Yeo.

Phân đoạn "Yeon Jin ly hôn" đã trở thành từ khóa gây sốt nhất của The Glory 2, leo lên hạng 2 của thanh tìm kiếm hot search Weibo.

Mặc dù nụ hôn cuối phim của cặp đôi nam, nữ chính là điều khiến khán giả vỡ òa cảm xúc nhưng để nói phân cảnh khiến người xem hả lòng hả dạ nhất, trút hết sự phẫn nộ chính là cảnh ác nữ Yeon Jin bị chồng bắt ký đơn ly hôn ngay trong tù.

Ngay sau khi phim ra mắt vào ngày 10/3, mạng xã hội xứ Trung Weibo như bùng nổ. Phân đoạn "Yeon Jin ly hôn" đã trở thành từ khóa gây sốt nhất của The Glory 2, leo lên hạng 2 của thanh tìm kiếm hot search Weibo. Từ khóa này còn được xếp hạng cao hơn cả cảnh hôn của Song Hye Kyo và Lee Do Hyun tận 3 bậc, chứng tỏ Yeon Jin là nhân vật tạo nên sức hút không thua kém nữ chính Moon Dong Eun.

An Nhiên