Thiệp cưới của Midu và thiếu gia Minh Đạt có gì đặc biệt?

Theo Đời sống áp luật, một trong những sao Việt khoe thiệp mời của Midu chính là diễn viên Trần Anh Huy. Nam diễn viên thể hiện sự hào hứng, ngóng chờ ngày người bạn thân diện váy cưới, sánh bước bên chồng vào lễ đường.

Theo hình ảnh được chia sẻ, thiệp cưới có kích thước khá lớn so với những thiệp mời thông thường, thiết kế đơn giản, lãng mạn.

Diễn viên Trần Anh Huy khoe thiệp mời cưới của Midu.

Thiệp cưới của Midu và Minh Đạt có màu trắng chủ đạo, sử dụng các hoạt tiết hoa mơ in nổi. Chi tiết đặc biệt trên thiệp là chữ MD lồng vào nhau, thể hiện sự gắn kết giữa chú rể Minh Đạt và cô dâu Mỹ Dung.

Bên trong thiệp có một tấm bảng chỉ dẫn đến địa điểm hôn lễ. Tuy nhiên, hiện tại địa điểm tổ chức đám cưới ở đâu vẫn được Midu và bạn bè giữ kín.

Tấm thiệp có chi tiết đặc biệt là chữ MD lồng vào nhau, thể hiện sự gắn kết giữa cô dâu và chú rể.

Theo thông tin trong thiệp cưới, hôn lễ Midu sẽ diễn ra vào 17h ngày 29/6, cặp đôi sẽ thực hiện các nghi thức đón tiếp khách mời, làm lễ, chiêu đãi tiệc rượu...

Trước thềm đám cưới, Midu đã tổ chức tiệc thân mật cho người thân và bạn bè tại Đà Lạt vào hôm 7/5. Buổi lễ quy tụ nhiều sao Việt nổi tiếng như Mai Phương Thúy, Quốc Trường, Kiều Ngân…

Tại buổi lễ, Minh Đạt tái hiện màn cầu hôn Midu. "Lần đầu tiên cầu hôn, chú rể xúc động khóc nhiều quá, lên hình không đẹp. Chú rể năn nỉ cho anh làm lại lần nữa tại buổi tiệc này để quay hình chiếu trong đám cưới cho đẹp. Anh hứa sẽ không khóc, vậy mà ở lần thứ 2 này, anh ấy vẫn khóc, nhưng lần này khóc đẹp hơn", Midu kể về khoảnh khắc chú rể bật khóc.

Lắng nghe những chia sẻ từ chú rể, Midu cũng rơi nước mắt. Cô từng cho biết Minh Đạt và cô yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên. Anh xuất hiện đúng lúc trong cuộc đời của Midu, "không sớm một bước, cũng không muộn một bước, vừa vặn trong ngàn vạn người". Trong mắt nữ diễn viên, chồng là người hiền lành, tử tế và ấm áp.

Minh Đạt tái hiện màn cầu hôn Midu. Ảnh: LinhLeChi

Midu có tên đầy đủ là Đặng Thị Mỹ Dung, sinh năm 1989, hiện đang sống và làm việc tại TP.HCM. Cô vốn xuất thân là hot girl, sau đó phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực diễn xuất, kinh doanh mỹ phẩm, làm đẹp và bất động sản. Ngoài ra, Midu còn được biết đến với vị trí giảng viên ngành Thiết kế thời trang, khoa Kiến trúc Mỹ thuật tại trường ĐH Công nghệ TP.HCM.

Chồng Midu là Trần Duy Minh Đạt, sinh năm 1990 - thiếu gia một công ty nhựa nổi tiếng. Hiện tại Minh Đạt đang là Giám đốc vận hành chi nhánh của công ty nhựa của gia đình tại Mỹ.

L.Vũ (th)