Tiết lộ điều bất ngờ về Hồ Ngọc Hà

Stylist Ruby Nguyễn, tên thật là Nguyễn Thị Thảo, hiện đang là nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Cô đến với nghề từ một cơ duyên tình cờ. Vốn gắn với công việc nail, cô đã chấp nhận bỏ nghề vì vô tình tìm thấy niềm đam mê với lĩnh vực tóc. Do chưa từng tiếp xúc với tóc nên khi bắt đầu lấn sân sang lĩnh vực này, cô gặp nhiều khó khăn. Nữ stylist mất thời gian tự học hỏi, nghiên cứu và tìm kiếm con đường đi riêng cho mình.

Ruby Nguyễn hiện là stylist tạo mẫu tóc cho Hồ Ngọc Hà và các nghệ sĩ trong showbiz.

Trong một dịp tình cờ, cô được mời cộng tác với Hà Hồ. Tuy nhiên do thiếu kinh nghiệm, cô run và áp lực, dẫn đến làm ra kiểu tóc cho nữ ca sĩ không tốt như mong đợi.

“Chị Hà nói những kiểu tóc tôi làm cũng chưa thấy ưng ý. Thế nhưng chị đã tạo cơ hội để tôi luyện tập và học hỏi nhiều, sau đó đưa tôi vào ê-kíp của chị”, cô kể.

Trong ấn tượng của nữ stylist, Hà Hồ là người đơn giản nhưng tinh tế. Ca sĩ cập nhật và nắm bắt tốt những xu hướng thời trang thế giới, trong đó có nhiều layout ấn tượng về tóc. Giọng ca Cả một trời thương nhớ kỹ tính nhưng luôn tạo điều kiện để những cộng sự học hỏi, phát huy năng lực sáng tạo của mỗi người.

“Chị Hà sống tình cảm, làm việc với chị không phải chỉ đơn giản đi làm rồi về mà là đặt để rất nhiều tình cảm trong đó. Chị làm gì cũng nghĩ đến mọi người, không bao giờ làm khó. Thế nên chúng tôi ai cũng muốn chăm sóc chị tốt nhất và học hỏi rất nhiều điều từ chị", cô nói thêm.

Gắn bó với nghề tạo mẫu tóc, Ruby Nguyễn đến nay đã có chỗ đứng vững chắc và được nhiều người, đặc biệt là các nghệ sĩ tin tưởng.

Với nữ stylist, 5 năm làm nghề chưa phải là một chặng đường dài. Cô ý thức trau dồi kỹ năng, không ngừng nỗ lực hơn để theo đuổi đam mê mà mình đã chọn.

“Sự nỗ lực mỗi ngày giúp tôi có thêm tự tin. Tôi cũng được ưu ái, đồng nghiệp xung quanh giúp đỡ, đồng hành. Điều ấy cũng xem như đạt được thành tựu nho nhỏ trong sự nghiệp”, cô chia sẻ.

Lê Minh