Tiêu Chiến sẽ là cái tên thống lĩnh màn ảnh Hoa ngữ khi có đến 2 phim chốt kèo lên sóng

Là một trong những đỉnh lưu lượng hàng đầu Cbiz, vậy nên các dự án phim của Tiêu Chiến luôn được khán giả cực kỳ mong đợi. Trong năm 2023 này, chàng mỹ nam Trần Tình Lệnh có đến 3 dự án đã quay xong chỉ chờ ngày công bố lịch chiếu chính thức. Không để fan chờ đợi quá lâu, mới đây 2 trong số 3 bộ phim của Tiêu Chiến đã có thông tin mới.

Cụ thể, mới đây bộ phim Ngọc Cốt DaoKia Vùng Biển Trong Mơ Ấy do Tiêu Chiến đóng chính đều đã xuất hiện trong danh sách tuyên truyền của Đại hội nghe nhìn. Theo thông tin được đưa ra, cả hai dự án phim này đều chuẩn bị được lên sóng trong thời gian tới đây.

Ngọc Cốt Dao được mô tả là bộ phim cổ trang tình yêu gồm 43 tập. Thời gian chiếu dự kiến của bộ phim này là trong quý 2 năm nay. Trong khi đó, Kia Vùng Biển Trong Mơ Ấy lại là dự án phim về đề tài thanh xuân phấn đấu. Phim gồm 40 tập và cũng sẽ lên sóng trong khoảng quý 2 năm nay. Như vậy, nếu thuận lợi sắp tới Tiêu Chiến sẽ có đến hai bộ phim được chiếu.

Thông tin này khiến người hâm mộ của chàng mỹ nam Trần Tình Lệnh cực kỳ vui mừng. Nếu đúng theo lịch dự kiến, Tiêu Chiến sẽ có đến hai bộ phim với đề tài khác nhau được lên sóng thời gian tới. Đây sẽ là lợi thế giúp anh chàng bùng nổ trên màn ảnh nhỏ thời gian này. Sở hữu ngoại hình điển trai lại thêm diễn xuất tốt, Tiêu Chiến có rất nhiều cơ hội để củng cố địa vị của mình trong mảng truyền hình.

Dù vậy nhiều khán giả cũng bày tỏ sự lo lắng. Bởi lẽ trước đó cũng từng xuất hiện rất nhiều thông tin về Ngọc Cốt Dao lên sóng, tuy nhiên đến nay bộ phim vẫn nằm trong danh sách chờ chiếu. Khán giả cho rằng phải đến khi phim có lịch chiếu chính xác thì mới có thể yên tâm được.

Hạ Băng