'Tiểu tam' Làng Trong Phố tái xuất cùng Việt Anh, có còn đáng ghét như trước?

Cuộc Chiến Không Giới Tuyến được khen là phim giờ vàng hay nhất hiện tại, với sự chỉn chu, hấp dẫn trong nội dung lẫn diễn xuất. Bên cạnh những gương mặt diễn viên thực lực, tập 18 của phim sắp lên sóng đánh dấu sự xuất hiện của một “bóng hồng” rất thân quen, từng làm mưa làm gió ởLàng Trong Phố.

Theo diễn biến mới nhất của phim, Hoa Ban (Phương Anh) - vợ của Đoàn (Hà Việt Dũng) tìm đến phòng khám của lương y Lang Phương (Thu Quỳnh). Thoạt nhìn, Hoa Ban rất hoảng loạn, liên tục ôm đầu la hét khiến Phương phải tìm cách để trấn an cô.

Theo kinh nghiệm làm nghề nhiều năm, Lang Phương nhận thấy, vợ Đoàn đang có dấu hiệu trầm cảm. Được biết, Hoa Ban khó lắm mới có thai, nhưng lại luôn trong trạng thái bất an, vì chồng làm nhiều điều xấu.

"Em đã biết được điều gì đó khiến cho em bất an về tương lai của em và con? Hít thở thật đều, em đang có dấu hiệu trầm cảm. Chị biết em đang cần giúp đỡ nên có việc gì cứ tâm sự với chị”, Lang Phương nói với bệnh nhân. Vợ Đoàn đang gặp chuyện gì khó nói?

Sau khi đoạn preview được đăng tải rộng khắp, khán giả thể hiện sự thích thú trước sự xuất hiện của diễn viên Phương Anh. Cách đây không lâu, cô từng đảm nhiệm vai “tiểu tam” Nhung trong Làng Trong Phố, khiến khán giả ghét cay ghét đắng. Thậm chí, nữ diễn viên còn bị netizen công kích dù đã thông báo hết vai.

Vai diễn của Phương Anh ở Làng Trong Phố khiến khán giả ghét cay ghét đắng.

Ở lần trở lại này, nhân vật của Phương Anh nặng về tâm lý, tạo hình cũng dịu dàng hơn, không váy áo lòe loẹt như hồi đóng phim Làng Trong Phố. Khán giả thể hiện sự tò mò về câu chuyện đằng sau số phận của nhân vật Hoa Ban. Với thời lượng dự kiến 40 tập cho phần 1, nhiều khả năng sẽ có thêm một số nhân vật mới xuất hiện ở chặng đường sắp tới.

Tôn Nghệ Trân