Tiểu Vy khoe cơ ngơi khủng tặng bố mẹ ở tuổi 23

Mới đây, trên trang cá nhân Tiểu Vy đăng tải không khí hân hoan mừng tân gia tại quê nhà: "Thật sự rất hạnh phúc". Đây chính là món quà mà nàng hậu dành tặng cho gia đình sau những năm cố gắng. Ngôi nhà mà nàng Hậu tặng bố mẹ được thiết kế đơn giản nhưng mang phong cách hiện đại, rộng rãi.

Ngôi nhà mà nàng Hậu tặng bố mẹ được thiết kế đơn giản nhưng mang phong cách hiện đại, rộng rãi.

Bạn bè gửi quà chúc mừng tân gia.

Ở tuổi 23, Tiểu Vy đã tự tay tặng gia đình căn nhà lớn khiến không ít người ngưỡng mộ.

Ở tuổi 23, Tiểu Vy đã tự tay tặng gia đình căn nhà lớn khiến không ít người ngưỡng mộ. Đông đảo khán giả gửi lời chúc mừng đến nàng hậu:

- Ngưỡng mộ Tiểu Vy quá, đúng tuổi trẻ tài cao.

- Nhà đẹp quá nè, sang - xịn - mịn.

- Xin vía vừa xinh, vừa giỏi, lại giàu. Ngưỡng mộ thực sự.

- Chúc mừng gia đình Tiểu Vy. Căn nhà ấm áp, rộng rãi quá.

Nói về món quà đặc biệt này, nàng hậu tâm sự: "Gia đình luôn là động lực lớn nhất để Vy chăm chỉ làm việc trong suốt 5 năm qua. Lần về quê này, Vy về cùng ngôi nhà mới, một món quà dành tặng cho ba mẹ. Mọi người sẽ luôn là động lực để con chăm chỉ làm việc và cố gắng cống hiến những gì tốt đẹp nhất".

Mẹ Tiểu Vy sở hữu nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp.

Nàng hậu không ngại pha trò.

Tiểu Vy có nhiều nét giống mẹ.

Ngay từ khi đăng quang, Hoa hậu Tiểu Vy luôn ưu ái gọi cô là "Hoa hậu của các hoa hậu". Vẻ đẹp của Tiểu Vy không thuần Việt với làn da trắng, gương mặt phúc hậu mà cô mang vẻ khỏe khoắn, hiện đại và có phần theo hơi hướng Âu Mỹ.

Vẻ đẹp của Tiểu Vy không thuần Việt với làn da trắng, gương mặt phúc hậu mà cô mang vẻ khỏe khoắn, hiện đại và có phần theo hơi hướng Âu Mỹ.

Hoa hậu Tiểu Vy luôn ưu ái gọi cô là "Hoa hậu của các hoa hậu".

Mặc dù nhận được rất nhiều lời khen ngợi với sắc vóc, vẻ đẹp ngàn năm có một nhưng bản thân Tiểu Vy cũng nhiều lần chia sẻ cô còn có khá nhiều khuyết điểm cần được trau dồi để hoàn thiện mỗi ngày khi xuất hiện trước công chúng.

Thúy Thúy