Tình tin đồn S.T Sơn Thạch công khai con, Hồ Ngọc Hà và nhiều sao Việt chúc mừng

Sáng 27/6, trên trang cá nhân, doanh nhân Lâm Thành Kim - người vướng tin đồn tình cảm với .T Sơn Thạch thời gian quan đã bất ngờ công khai chuyện có con.

Theo đó, nam doanh nhân khoe ảnh bên con đầu lòng, tên thân mật là Rosa. Lâm Thành Kim viết: "Ba sẽ là cánh chim, đưa con đi thật xa... Cảm ơn Rosa đã xuất hiện trong cuộc đời ba".

Hình ảnh được tình tin đồn của S.T Sơn Thạch - Lâm Thành Kim chia sẻ.

Bên dưới bài viết, nhiều sao Việt như: ồ Ngọc Hà, Mâu Thủy, Bảo Anh, Liêu Hà Trinh, Dương Cẩm Lynh,... đã gửi lời chúc mừng đến tin vui của Lâm Thành Kim.

Nhiều sao Việt như Hồ Ngọc Hà, Thiều Bảo Trang, Mâu Thủy,... gửi lời chúc mừng đến Lâm Thành Kim.

Cách đây chưa lâu, mạng xã hội "dậy sóng" trước tin đồn cựu thành viên 365 - S.T Sơn Thạch và nam doanh nhân Lâm Thành Kim có tình cảm đặc biệt.

Cụ thể, những nghi vấn này bắt nguồn từ việc S.T Sơn Thạch và Lâm Thành Kim thường xuyên xuất hiện cùng nhau ở các sự kiện giải trí lẫn cuộc sống. Nhiểu "hint" từ cư dân mạng còn cho thấy, cả hai sử dụng đồ đôi, du lịch cùng nhau.

Lâm Thành Kim và S.T Sơn Thạch vướng nghi vấn tình cảm từ năm 2023.

Lâm Thành Kim sinh năm 1991. Ngoài vai trò quản lý nghệ sĩ, nhà sản xuất, anh cũng điều hành một công ty truyền thông, sự kiện và thực hiện nhiều dự án cho các nhãn hàng. Không chỉ hoạt động kinh doanh, Lâm Thành Kim cũng có mối quan hệ thân thiết với nhiều sao Việt như Hồ Ngọc Hà, Bảo Anh,...

Minh Ngọc