Top 10 nhân vật nam hot nhất 2023: Mỹ nam Trường Tương Tư vượt mặt Tiêu Chiến

Tương Liễu của Đàn Kiện Thứ trong Trường Tương Tư phần 1 chính là nhân vật nam hot nhất mùa hè 2023 trên Douyin khi cán mốc 120 triệu lượt xem.

Độ hot của Tương Liễu cũng dễ hiểu bởi đây là nhân vật được yêu mến bậc nhất trong nguyên tác Trường Tương Tư, vượt qua cả nữ chính Tiểu Yêu. Tuy nhiên, việc nhân vật này vượt qua cả Thời Ảnh do đỉnh lưu Tiêu Chiến thể hiện một quãng xa thì vẫn khiến cư dân mạng quá ngỡ ngàng.

Tương Liễu là nhân vật nam hot nhất Douyin hè 2023.

Có lẽ chính sự thể hiện xuất sắc của Đàn Kiện Thứ khi hóa thân thành Tương Liễu đã khiến nhân vật này càng thu hút nhiều sự chú ý của khán giả.

Theo sau Tương Liễu là Lý Liên Hoa/Lý Tương Di do Thành Nghị thể hiện trong Liên Hoa Lâu với hơn 96 triệu lượt xem. Phải nói rằng với Liên Hoa Lâu, Thành Nghị đã có bước tiến vượt bậc, từ diễn xuất cho tới khả năng gánh phim đại nam chủ đều được công nhận.

Thành Nghị.

Xếp thứ ba là nhân vật Mạnh Yến Thần do Ngụy Đại Huân thủ vai trong Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi. Đáng chú ý, nhân vật này thậm chí còn không phải là nam phụ mà chỉ là vai khách mời. Tuy nhiên, thiết lập nhân vật cùng sự thể hiện xuất thần của Ngụy Đại Huân đã khiến Mạnh Yến Thần là vai diễn duy nhất nổi tiếng, nhận được lời khen ngợi của khán giả sau khi phim lên sóng.

Ngụy Đại Huân.

Nằm thứ tư trong danh sách là nhân vật Cố Cửu Tư của Trường Phong Độ do Bạch Kính Đình thể hiện. Từ một vị thiếu gia vô tư chỉ biết ăn chơi cho đến người đàn ông trưởng thành sau 1 đêm, gánh vác trọng trách của cả gia tộc, Cố Cửu Tư nhận được nhiều tình cảm của khán giả thông qua diễn xuất sống động của Bạch Kính Đình.

Bạch Kính Đình.

Nhân vật Dương Trừng do Phạm Thừa Thừa đóng trong phim Từng Niên Thiếu xếp ở vị trí thứ 5 với hơn 78 triệu lượt xem.

Các nhân vật còn lại trong top 10 lần lượt là Thời Ảnh (Tiêu Chiến – Ngọc Cốt Dao), Đồ Sơn Cảnh (Đặng Vi – Trường Tương Tư), Thương Huyền (Trương Vãn Ý – Trường Tương Tư), Hàn Diệp (Cung Tuấn – An Lạc Truyện) và Tống Diệm (Dương Dương – Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi).

Lục Sa