Top 5 mẫu nhà ống 2 tầng 4x12m hiện đại

Mẫu nhà ống 2 tầng 4x12m hiện đại được nhiều chủ đầu tư đánh giá là mẫu nhà đẹp, có chi phí xây dựng vừa phải và rất phù hợp với mức thu nhập của đại đa số gia đình. Tuy có giá thành xây dựng thấp, nhưng mẫu thiết kế nhà ở này vẫn đáp ứng đầy đủ công năng sử dụng, mang đến đầy đủ tiện nghi.

Hãy cùng ngắm nhìn một số mẫu nhà ống 2 tầng 4x12m hiện đại nhất hiện nay:

Có thể nói, thiết kế này lấy sự đơn giản tạo nên vẻ đẹp thẩm mỹ riêng biệt, mang đến sự nổi bật cho tổng thể mặt tiền ngôi nhà. Các chi tiết đều được tính toán kỹ lưỡng, sắp xếp hợp lý từ cổng, tường rào cho đến lựa chọn màu sơn.

Mẫu nhà ống 2 tầng mang đến sự tiện nghi và thoải mái phù hợp với những gia đình có từ 3-4 thành viên hoặc những cặp vợ chồng trẻ mới cưới. Sử dụng hệ thống đèn vàng mang đến sự ấm áp cho căn nhà.

Thiết kế nhà ống 2 tầng 4x12m với 3 phòng ngủ được xem là lựa chọn hoàn hảo dành cho những đôi vợ chồng trẻ mới cưới. Với việc bố trí từ 2-3 phòng ngủ phù hợp với những gia đình có ít thành viên.

Mẫu nhà này được xây dựng thêm một tầng tum, nới rộng không gian cho ngôi nhà nhưng lại không mất nhiều chi phí. Điểm nhấn lớn nhất của mẫu nhà này có lẽ là hệ thống cây xanh, mang đến sự hài hòa và thoáng mát.

Sự hiện đại của ngôi nhà toát lên ngay từ phần ngoại thất, khi bố trí các chi tiết theo từng hình khối cân đối. Sử dụng toàn bộ hệ thống cửa kính đi kèm tông màu nâu gỗ chủ đạo mang lại cho mẫu nhà ở này cảm giác ấm áp.

Tuyết Anh (Nguồn: Tổng hợp)