Triệu Lộ Tư dẫn đầu 4 'nữ thần' ngọt ngào của phim chiếu mạng Trung Quốc

1. Triệu Lộ Tư

Triệu Lộ Tư được cư dân mạng ca ngợi là “đặc biệt sinh ra để dành cho những bộ phim về những nhân vật ngọt ngào”. Và không thể phủ nhận rằng, Triệu Lộ Tư thực sự phù hợp với những vai diễn như vậy.

Cho dù là “Trần Thiên Thiên trong lời đồn”, “Oh! Hoàng đế bệ hạ của ta” hay bộ phim nổi đình nổi đám gần đây “Tinh Hà Xán Lán”, các nhân vật do Triệu Lộ Tư thủ vai đều có nét ngọt ngào, đáng yêu.

Mỗi bộ phim có sự tham gia của Triệu Lộ Tư đều trở thành phim ăn khách.

2. Lý Khải Hinh

Lý Khải Hinh là một nghệ sỹ đa tài với vai trò là một diễn viên, ca sĩ và người mẫu. Nếu mọi người từng xem các phim do Lý Khải Hinh đóng như “Noãn Noãn, xin chỉ giáo nhiều hơn”, “Sơn trại tiểu manh chủ”, “Lớp trưởng đại nhân”… đều có thể thấy hình ảnh các nhân vật của nữ diễn viên mang màu sắc trẻ trung, ngọt ngào.

Đặc biệt, với đôi mắt to trong veo của Lý Khải Hinh, hình tượng các nhân vật do cô thủ vai đều toát lên vẻ tinh nghịch, năng động và trong sáng của tuổi trẻ.

3. Cúc Tịnh Y

Rất nhiều tác phẩm của nữ diễn viên như “Gia Nam truyện”, “Vân Tịch truyện”, “Tân Bạch nương tử”… đều được khán giả đón nhận nhiệt tình.

Cõ lẽ, với hình ảnh ngọt ngào của mình, Cục Tịnh Y rất hợp với các vai diễn đảm nhận. Chính vì điều này nên mỗi phim có sự tham gia của “mỹ nữ 4000 năm” đều đạt được độ phổ biến lớn.

4. Lương Khiết

Khi xem phim do Lương Khiết đóng, cộng đồng mạng phải thốt lên rằng, nữ diễn viên “Tân tuyệt đại song kiều” thực sự xứng đáng với danh xưng “nữ thần ngọt ngào”. Đặc biệt, Lương Khiết còn được ví như “viên kẹo ngọt” của “Song thế sủng phi”.

Trong phim, mặc dù đảm nhận 3 vai nhưng Lương Khiết đều đưa khán giả vào những cung bậc cảm xúc vui vẻ khác nhau nhờ lối diễn hồn nhiên và hình tượng ngọt ngào vui nhộn của mình.

Hạ Thảo