Tử vi 12 cung hoàng đạo 12/6: Xử Nữ ngập tràn tình yêu

Bạch Dương (21/3-19/4)

Tiếp nối tử vi ngày 11/6/2023, nay Mặt Trăng quá cảnh giúp Bạch Dương rèn luyện tính kiên nhẫn và vị tha.

Sự nghiệp: Một số căng thẳng trong công việc sẽ tiếp tục làm phiền Cừu nhưng bạn không hề chán nản hay thái độ. Ngược lại bạn luôn lạc quan và niềm nở dù đang gặp bất cứ khó khăn nào.

Tình cảm: Chiêm tinh nói nói rằng đây là lúc bạn có thể cứu mình khỏi những tranh cãi. Chòm sao này được mọi người xung quanh quan tâm nhiều hơn và dành nhiều lời khen có cánh.

Sức khỏe: Bạn đã quá bận rộn với công việc và gia đình. Đã đến lúc bạn phải nghỉ ngơi và làm điều gì đó cho chính mình.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu hơi cứng nhắc với cảm xúc của mình và luôn bảo thủ cho rằng mình đúng do ảnh hưởng của góc 45 độ giữa Mặt Trăng và tiểu hành tinh Vesta.

Sự nghiệp: May mắn đến với bạn khi bạn ít ngờ tới nhất. Hôm nay đồng nghiệp của bạn có thể không thích bạn vì họ cảm thấy rằng bạn đang buộc họ phải tuân theo quyết định của mình.

Tình cảm: Thái độ thẳng thắn của Ngưu khiến một số người không ưa bạn nổi. Nhưng thật may là bạn vẫn vui vẻ và chẳng thèm quan tâm bất cứ ai hết, sống cuộc sống bản thân thích là đủ rồi.

Sức khỏe: Gần đây chòm sao này bị thiếu máu nên hay bị chóng mặt và tê mỏi chân tay, nên bổ sung thêm các thực phẩm có màu đỏ nhé.

Song Tử (21/5-21/6)

Mặt Trăng tam hợp sao Hỏa giúp Song Tử hòa hợp với những ham muốn và bản năng tự nhiên của mình.

Sự nghiệp: Bạn có thể được khen thưởng ngày hôm nay cho những nỗ lực thời gian qua. Những ai đang chờ đợi kết quả thi cử thì cứ lạc quan lên, kết quả không làm bạn thất vọng đâu.

Tình cảm: Trong thời điểm khó khăn, mối quan hệ của bạn ngày càng bền chặt vì nửa kia luôn ủng hộ bạn. Những người đang độc thân thì tạm thời chưa muốn yêu ai.

Sức khỏe: Đừng để điện thoại bên cạnh gối ngủ của bạn, hãy để nó ra xa để không ảnh hưởng đến não bộ nhé.

Cự Giải (22/6-22/7)

Ngày mới Cự Giải hay vấp phải sai lầm, tốt nhất là bạn nên suy nghĩ trước khi nói trong ngày mà Mặt Trăng bán vuông góc sao Thủy.

Sự nghiệp: Mặc dù công việc có thể hơi khắt khe và mệt mỏi nhưng cảm giác hài lòng sẽ mang lại nụ cười trên khuôn mặt bạn. Chòm sao này sẽ nhận được sự yêu quý từ khách hàng.

Tình cảm: Người thân trong gia đình có chuyện gì khó khăn thì họ sẽ tâm sự với bạn. Bạn không cần phải giải quyết vấn đề, bạn chỉ cần ở bên họ và lắng nghe.

Sức khỏe: Đừng xem phim đến khuya, hôm nay hãy đi ngủ sớm một chút để nạp lại năng lượng nhé Cua.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử nhạy cảm với các vấn đề của mọi người xung quanh, bạn muốn giúp đỡ người khác do ảnh hưởng của Mặt Trăng tam hợp tiểu hành tinh Pallas.

Sự nghiệp: Hôm nay là một ngày lý tưởng để đầu tư vào bất động sản hoặc thị trường chứng khoán. Đồng nghiệp sẽ nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình từ chòm sao đáng yêu này.

Tình cảm: Những điều tốt đẹp hơn sắp xuất hiện ở phía chân trời, hội độc thân đừng sốt sắng tìm người yêu. Bạn nào đang có con nhỏ thì sẽ được chính năng lượng của con chữa lành.

Sức khỏe: Gần đây chòm sao này thiếu vitamin do lười ăn rau củ, nên bổ sung ngay và luôn nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Có thể có những sự kiện hoặc ký ức gây ra cảm giác mệt mỏi, buồn bã cho Xử Nữ trong ngày Mặt Trăng trùng tụ tiểu hành tinh Chiron.

Sự nghiệp: Đã đến lúc bạn có thể tiếp tục theo đuổi những giấc mơ cao hơn và gạt bỏ quá khứ đau buồn. Ai thành công mà chẳng có đôi lần thất bại, vì thế nên đừng sợ sệt quá khứ nhé.

Tình cảm: Cuộc sống hôm nay sẽ tràn ngập tình yêu, niềm vui và sự phấn khích. Bạn sẽ trải nghiệm cảm giác bình yên và hài lòng mà người ấy mang lại vào buổi tối.

Sức khỏe: Gần Xử cảm thấy hơi suy sụp, thiếu năng lượng, nhiệt huyết và ý chí, cần được nghỉ ngơi ở biển.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Mọi thứ dường như trôi chảy dễ dàng hơn với Thiên Bình, bạn không còn buồn nữa trong ngày mà Mặt Trăng lục hợp Mặt Trời.

Sự nghiệp: Đừng ngại ném mình vào hoàn cảnh đầy thử thách. Nó sẽ mang lại cho bạn tất cả những may mắn mà bạn cần. Vũ trụ sẽ phù hộ cho bạn làm những gì bản thân chưa dám làm.

Tình cảm: Những cảm xúc lẫn lộn xuất hiện trong đầu chòm sao này khi nói đến tình yêu. Có lẽ bạn cần thêm một thời gian để chữa lành trước khi trao hết tình cảm cho người khác.

Sức khỏe: Bình Nhi phải chăm sóc sức khỏe tinh thần cho bản thân, đừng để mình rơi vào trạng thái bi quan.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Hổ Cáp hôm nay chịu ảnh hưởng từ góc lục hợp giữa Mặt Trăng và sao Thiên Vương nên rất sáng tạo và độc đáo, thích vượt trội hơn người.

Sự nghiệp: Khi làm việc, cho dù là công việc có tính chất hướng ngoại thì bạn cũng sẽ thích nghi tốt, giao tiếp trôi chảy, nụ cười lịch sự. Nhưng kết thúc công việc thì chỉ muốn "ngắt kết nối", đi ngủ để "sạc pin".

Tình cảm: Bạn cần tập trung vào bản thân nhiều hơn thay vì cứ mải lo lắng cho người khác. Đã đến lúc bàn chuyện du lịch cùng gia đình hoặc người ấy để hâm nóng tình cảm.

Sức khỏe: Hôm nay bạn cần hết sức cẩn thận về sức khỏe của chiếc dạ dày, đừng ăn sáng muộn quá nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Mặt Trăng bán vuông góc sao Thủy nên Nhân Mã bằng lòng ở một mình với một cuốn sách, một dự án nào đó hoặc đi dạo.

Sự nghiệp: Mã Mã sắp nhận được một số tiền mà bạn không ngờ tới, và điều đó sẽ khiến bạn có động lực cố gắng hơn. Ai đang ôn thi đại học thì vẫn theo kịp tiến độ bản thân tự đề ra.

Tình cảm: Mang tiếng là chòm sao hòa đồng, không ngại giao tiếp, chia sẻ, nhưng bạn hôm nay không thích giao lưu đông người. Thích quan sát trước và chắt lọc những người có vẻ phù hợp với mình để giao lưu.

Sức khỏe: Tránh ăn nhiều thực phẩm chế biến sẵn. Thay vào đó, hãy thử ăn một số thực phẩm tự nấu ở nhà, vừa an toàn vừa tiện lợi.

Ma Kết (22/12-19/1)

Mặt Trăng quá cảnh Bạch Dương là thời gian giúp Ma Kết nhìn lại bản thân và đặt ra cho mình những mục tiêu mới mẻ.

Sự nghiệp: Bạn đang cảm thấy tự tin vào khả năng của mình và ai cũng cảm nhận được điều đó ở bạn. Mạnh mẽ lên nhé, nếu cảm thấy bản thân làm được thì hãy cứ mạnh dạn mà làm.

Tình cảm: Bạn đã chán nghĩ đến chuyện yêu đương. Không phải chán ghét yêu đương mà là lười nghĩ đến. Có lẽ chỉ có bạn bè mới có thể đem lại niềm vui cho bạn vào lúc này.

Sức khỏe: Nếu có thể, hãy cố gắng tập trung hơn một chút vào khía cạnh tinh thần của bạn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Mặt Trăng tam hợp tiểu hành tinh Pallas khiến Bảo Bình giàu lòng nhân ái và hướng năng lượng của mình đến những điều bình dị.

Sự nghiệp: Hôm nay không phải là ngày tốt nhất để mua những món hàng lớn. Tuy nhiên chòm sao này được hỗ trợ để làm những nhiệm vụ lớn lao, đầu tuần may mắn cả tuần vui vẻ thành công.

Tình cảm: Bạn nghĩ rằng cuộc sống của bạn sẽ thiếu mất gì đó nếu thiếu họ, nhưng đáng buồn là, cuộc sống của họ vẫn trọn vẹn khi không có bạn, vì thế nên hãy chuyển hướng đi nhé.

Sức khỏe: Chòm sao này dần ý thức được việc bảo vệ sức khỏe của bản thân nên đang điều chỉnh lại chế độ ăn uống.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư nhờ vào Mặt Trăng tam hợp sao Hỏa nên thỉnh thoảng khóc hoặc cười không kiểm soát, để cho cảm xúc sâu sắc nhất của bản thân được bày tỏ.

Sự nghiệp: Ngày mới bao quanh bạn với những thứ đẹp đẽ mang lại năng lượng tốt cho Ngư, may mắn sẽ tìm đến bạn trên mỗi bước đi. Tiền sẽ luôn đến và đi nên đừng có tiếc nuối quá.

Tình cảm: Nhìn chung bạn là một người rất vui vẻ, nhưng hôm nay tâm trạng của bạn sẽ rất dễ đi xuống nếu không được người khác chú ý. Không gì có thể làm bạn phấn chấn hơn bằng một bộ phim hay và một ít que kem lạnh.

Sức khỏe: Bạn đang cảm thấy khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng nhờ những thực phẩm giàu vitamin.

* Thông tin mang tính chất tham khảo.

PV