Tuổi 41, Thanh Hằng hóa quý cô công sở trẻ đẹp bằng cách mix đồ cực sang chảnh

Mới đây, Hằng đã được một thương hiệu thời trang đình đám mời làm Đại sứ thương hiệu, với mong muốn cùng nhau tỏa sáng, cùng nhau lan tỏa những điều tích cực, những giá trị tốt đẹp đến mọi người thông qua thời trang.

Về phía Thanh Hằng, trong suốt hơn 20 năm qua, bên cạnh công việc cô luôn tích cực với các hoạt động cộng đồng. Vì vậy, việc đồng hành với nhãn hàng sẽ giúp lan tỏa những giá trị về hạnh phúc khiến cô cảm thấy hào hứng. Với Thanh Hằng, hạnh phúc là những điều đơn giản: đó là hành trình nỗ lực để có được dáng vẻ mình yêu thích nhất, là được sống từng giây từng phút với đam mê, cùng sẻ chia với mọi người. Tất cả cùng một đích đến là tất cả mọi người đều được tận hưởng hạnh phúc.

Thanh Hằng mới đây gây sốt với bộ ảnh khoe vóc dáng chuẩn siêu mẫu khi làm Đại sứ tthương hiệu

Dù chỉ mix trang phục nhẹ nhàng nhưng Thanh Hằng vẫn cuốn hút với khán giả bởi vóc dáng thanh mảnh, săn chắc.

Với sự kết hợp tuyệt vời giữa nét duyên dáng và sức mạnh tự tin, Thanh Hằng không chỉ là một biểu tượng thời trang, mà còn là hình ảnh sống động của người phụ nữ bản lĩnh và tràn đầy năng lượng hạnh phúc.

Hình ảnh cá tính, sang trọng và quyến rũ của Thanh Hằng sẽ đại diện cho sự sáng tạo và cái đẹp mang tính cá nhân mà siêu mẫu luôn hướng đến khán giả.

Đây không phải là lần đầu tiên, Thanh Hằng khoe vẻ tinh tế và sang trọng trong việc mix đồ bởi nhắc đến Thanh Hằng là nhắc đến những thành tựu đồ sộ trong nghề mẫu.

Bước chân vào showbiz với vương miện Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam 2022, Thanh Hằng đã có một sự nghiệp rực rỡ, lan tỏa tích cực tinh thần dám nghĩ dám làm và nỗ lực hết mình vì những gì bản thân mong muốn.

Vào thời điểm hơn 20 năm trước, ít ai nghĩ rằng Thanh Hằng sẽ giữ được sức nóng suốt hai thập kỷ, trong cả lĩnh vực thời trang lẫn phim ảnh.

20 năm qua, cô luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các nhà thiết kế tên tuổi, của những chương trình thời trang đình đám, của những bộ phim ăn khách.

Đỗ Quyên (th)