Vinameco cùng mẹ Việt xây dựng dinh dưỡng cho trẻ

Gần 1 thập kỷ đồng hành cùng hàng triệu mẹ Việt chăm con

Nhắc đến các sản phẩm dinh dưỡng, trên thị trường có vô vàn loại khác nhau. Chúng ta cũng phải hiểu rằng sản phẩm nhập ngoại tốt nhưng chưa chắc đã phù hợp với thể trạng trẻ Việt. Bởi lẽ, mỗi một quốc gia, một khu vực sẽ có những điểm khác nhau, từ địa lý, xã hội, khí hậu cho tới nhu cầu dinh dưỡng. Khẩu phần ăn của một em bé phương Tây có thể không giống 100% so với trẻ em Việt sống tại vùng khí hậu nhiệt đới nóng ẩm.

Và với mong muốn tạo ra một sản phẩm được nghiên cứu dành riêng cho thị trường, con người Việt Nam, Công ty Vinameco đã thành lập và bắt đầu hoạt động từ năm 2016, chuyên sản xuất thực phẩm bổ sung dinh dưỡng. Trải qua gần 1 thập kỷ, công ty đã cho ra mắt nhiều sản phẩm, đáp ứng nhu cầu của mọi người. Mỗi một sản phẩm đều được nghiên cứu, cải tiến công thức không ngừng nghỉ để phù hợp với thể trạng trẻ Việt nhất có thể.

Quy trình sản xuất hiện đại của công ty Vinameco.

Gần 1 thập kỷ qua, Vinameco đã đồng hành cùng hàng triệu mẹ bỉm Việt, mang đến những ly sữa, những bữa ăn dinh dưỡng cho trẻ nhỏ cùng với tôn chỉ "Uy Tín - Chất Lượng - Trung Thực":

- Uy tín: Vinameco đặt mục tiêu trở thành thương hiệu đáng tin cậy trong lòng người tiêu dùng. Khách hàng không chỉ đơn thuần là người mua mà còn là người bạn thân thiết lâu dài. Và điều này chỉ có thể thành công khi nhận được lòng tin của khách hàng về giá trị sản phẩm.

- Chất lượng: Mỗi một sản phẩm được đưa ra thị trường chính là lời cam kết chất lượng của Vinameco đối với người tiêu dùng. Tất cả sản phẩm của Vinameco đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, theo chuẩn ISO 22000:2018. Nguồn nguyên liệu nhập vào cũng đảm bảo rõ ràng, chất lượng.

- Trung thực: Sức khỏe người tiêu dùng luôn được Vinameco đặt lên hàng đầu. Do đó, công ty luôn trung thực về thành phần, công dụng và chất lượng. Đó cũng chính là đạo đức cơ bản của một doanh nghiệp, là bước đầu để Vinameco có thể tạo dựng lòng tin nơi ba mẹ.

Sản phẩm của thương hiệu Vinameco được nhiều mẹ tin chọn.

Lấy chất lượng làm nên uy tín thương hiệu

Với Vinameco, không một lời khẳng định chất lượng nào tốt hơn sự tin cậy của khách hàng. Vì vậy, công ty luôn quan niệm chất lượng chính là thước đo cho sự uy tín của thương hiệu. Trong suốt những năm qua, Vinameco đã thành công xây dựng thương hiệu Vinlac Việt Nam, cho ra đời các sản phẩm dinh dưỡng, đồng hành cùng hàng triệu mẹ bỉm Việt chăm con nhỏ, giúp các bé vượt qua nỗi lo nhẹ cân, thấp còi.

Sản phẩm Vinlac Gold của Vinameco cũng tập trung vào việc nuôi dưỡng các bé từ gốc rễ, cải thiện hệ tiêu hóa. Qua đó, các bé sẽ khỏe mạnh hơn, hấp thu tốt hơn và dần dần tăng cân vững vàng. Từng dưỡng chất được thêm vào thành phần đều có sự tính toán tỉ mỉ, cân đối chính xác, đảm bảo trẻ nạp đủ dưỡng chất cần thiết.

Nhờ chất lượng sản phẩm vượt trội, suốt những năm qua, Vinlac của công ty Vinameco đã trở thành thương hiệu quen thuộc đối với các mẹ bỉm. Hơn thế, thương hiệu Vinlac của Vinameco còn giành được hàng loạt giải thưởng uy tín như: Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em 2023, Top 50 Hàng Việt uy tín chất lượng tốt nhất năm 2020, Top 100 Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng dịch vụ tận tâm 2019.... Đó chính là lời khẳng định cho chất lượng tạo nên uy tín của Vinameco.

Sản phẩm Vinlac Gold của Vinameco lọt "Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em".

Với thái độ cầu thị, luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, tin chắc Vinameco sẽ trở thành một doanh nghiệp lớn mạnh hơn nữa trong tương lai. Các sản phẩm của công ty sẽ ngày càng phát triển trong thị trường sữa đầy biến động như hiện nay.

PV

PV