Vương Nhất Bác lộ bộ mặt thật, thế này thì liệu danh có xứng với thực?

Nhiệt Liệt hiện đang là tác phẩm điện ảnh nhận được sự quan tâm của công chúng vì có sự góp mặt của "ông vua phòng vé" Hoàng Bột và Vương Nhất Bác. Bộ phim đã chính thức công chiếu vào ngày 28/7 vừa qua nên hiện tại, đoàn làm phim đang tích cực thực hiện chiến dịch quảng bá cho dự án.

Không chỉ gây ấn tương bởi gương mặt điển trai cùng kỹ năng nhảy điêu luyện, Vương Nhất Bác mới đây còn thành công chinh phục được trái tim khán giả bởi hành động tinh tế đối với bậc tiền bối. Cụ thể, trong một cuộc phỏng vấn được thực hiện gần đây, Lưu Mẫn Đào, nữ diễn viên thủ vai mẹ của Vương Nhất Bác trong Nhiệt Liệt đã chia sẻ rằng Vương Nhất Bác là một người làm việc thầm lặng và tràn đầy lòng tốt.

Nữ diễn viên chia sẻ với truyền thông: “Có lần chúng tôi đến hiện trường quay phim, tôi đi phía trước. Lúc đó có mùi cơm, vì gần đến giờ ăn tối, tôi lẩm bẩm vài câu "Cái gì ngon thế này? Mùi thơm quá!". Quay xong cảnh vào buổi trưa, tôi về chỗ nghỉ ăn cơm thì thấy có một bát thịt bò hầm trên bàn".

Lưu Mẫn Đào sau đó tiết lộ thêm: "Sau này hỏi lại, tôi mới biết rằng đó là do Vương Nhất Bác mang đến. Tôi nghĩ rằng cậu ấy chắc chắn đã nghe thấy tôi khi tôi lẩm bẩm. Cậu ấy không nói gì nhưng lại quay lại gửi cho tôi một bát canh". Nữ diễn viên nhận xét Vương Nhất Bác là một người trẻ làm việc âm thầm, rất nhạy cảm, vô cùng tốt bụng, tràn đầy lòng tốt và sẵn sàng quan tâm người khác. Chính sự tinh tế của nam diễn viên họ Vương đã khiến trái tim Lưu Mẫn Đào không ngừng cảm động.

Những tiết lộ về nhân cách thật của Vương Nhất Bác ngay sau đó đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Họ cho rằng Vương Nhất Bác mặc dù có vẻ ngoài lạnh lùng, xa cách nhưng tính tình lại tốt bụng, biết quan tâm, chăm sóc người khác thì quả là người đáng quý. Nhân cách cao đẹp cũng được cho là một trong những yếu tố đem lại thành công cho nam diễn viên trẻ.

Bình Thanh