Xúc động trước khoảnh khắc hiện thực hóa 'Garden D'este Wedding' - Lễ cưới trong mơ từ khi 10 tuổi

Chú rể Thiên Phú và cô dâu Tường Vi nên duyên cùng nhau sau những lần tình cờ gặp gỡ trong các cuộc hẹn của gia đình và bạn bè. Vi chia sẻ: “Chuyện tình cảm của tụi em trước khi bắt đầu thì cả hai cũng đã có vô vàn những khoảnh khắc lướt qua nhau nhưng lại chẳng nhận ra đối phương, mãi đến sau này thì tụi em lại vô tình tìm thấy nhau”. Chú rể Thiên Phú và cô dâu Tường Vi có nhiều điểm tương đồng như tuổi tác, đều là con trưởng trong nhà và gia đình cả hai làm cùng ngành nghề liên quan đến nông nghiệp có tiếng tại miền Tây Nam Bộ nên cặp đôi ngay từ khi còn nhỏ đã có tính cách trưởng thành và độc lập.

Thiên Phú & Tường Vi sánh đôi cùng nhau trên sân khấu

Có thể miêu tả đúng câu chuyện tình yêu của cặp đôi này là: “Đúng người, đúng thời điểm” khi cả hai đều phải lòng nhau từ khoảnh khắc chạm ánh nhìn đầu tiên. Khi hành trình tìm hiểu nhau bắt đầu, đây cũng là câu chuyện thú vị khi cô dâu Tường Vi chia sẻ cô là người đã chủ động liên hệ trước với chú rể “Mình được bảo là anh xin số điện thoại của mình nhưng chẳng dám nhắn tin trước, chắc do mình mặt lạnh quá. Mình thì rất tò mò nên đợi hoài đợi mãi nên cũng thả câu trước.” Chú rể trong lần đầu làm quen Tường Vi có phần ngại ngùng nhưng cũng đã rất nhanh chóng thể hiện những điểm mạnh bản thân khiến Tường Vi xiêu lòng. Chú rể Thiên Phú là người giàu tình cảm, rất biết quan tâm đến gia đình và mọi người xung quanh, anh cũng là người chín chắn và nghiêm túc với con đường sự nghiệp.

Khoảnh khắc cặp đôi sánh đôi cùng nhau

Gia đình của cả hai bên có mối quan hệ thân thiết và luôn ủng hộ đối với tình yêu đẹp cặp đôi, gia đình cũng luôn đồng hành bên cạnh khi cả hai quyết định bước sang một chương mới trong hành trình tình yêu của họ. Tường Vi kể về chồng với ánh nhìn ấm áp: “Anh ấy bảo vì anh muốn em luôn cười nên anh luôn cố gắng và nỗ lực trong tất cả mọi chi tiết của cuộc sống. Anh Phú là ít nói nhưng luôn thể hiện tình cảm thông qua kết quả và hành động”.

Khi chia sẻ về ý tưởng tạo nên một lễ cưới hoành tráng này, chú rể Thiên Phú đã chia sẻ về vợ một cách thật dịu dàng: ‘Vi là người rất tỉ mỉ và cẩn thận nên dù là các chi tiết nhỏ, em ấy có khi thức cả đêm để suy nghĩ. Mình có nghe kể rằng Vi luôn ước mơ về một tiệc cưới tại một khu vườn Châu Âu. Lo lắng khách mời khó di chuyển nên mình quyết định mang khu vườn Châu Âu về cho em ấy”. Phú có kinh nghiệm làm việc với anh Phi Điệp nên chú rể đã tâm sự với anh Điệp rất nhiều để mang đến cho Vi một không gian lãng mạn như em ấy luôn mong muốn. Khi làm việc với team Phi Điệp để lên ý tưởng cho lễ cưới, cô dâu chú rể và gia đình hai bên đều tham gia góp ý và nhận xét để lễ cưới của Thiên Phú và Tường Vi trọn vẹn nhất.

Không gian Lễ cưới Garden d’Este

Lắng nghe chia sẻ câu chuyện về ý tưởng lễ cưới mơ ước, Team Phi Điệp đã tái hiện "Khu vườn Châu Âu bị lãng quên" mang tên Garden d'Este giữa lòng thành phố với nhiều chi tiết được thiết kế và thi công thủ công sao cho theo đúng yêu cầu và mong muốn của cô dâu Tường Vi.

Thiên Phú & Tường Vi trong không gian Lễ cưới

Lễ cưới Garden d’Este được lấy cảm hứng từ "Khu vườn Châu Âu" kết hợp cùng các kiến trúc cổ điển đan xen những yếu tố hiện đại. Tại lễ cưới này, các chi tiết từ tòa lâu đài, đài phun nước, và kiến trúc xanh như Pavilion cùng vòm cây dây leo được kết hợp cùng sắc hồng nhẹ nhàng càng làm cho lễ cưới trở thơ mộng và tinh tế. Thiết kế không gian lễ cưới của cặp đôi là sự kết hợp hài hòa để tôn lên vẻ đẹp cổ điển nhưng vẫn mang hơi thở sự hiện đại.

Không gian Sảnh đón khách của lễ cưới Garden d'Este

Sự tinh tế, đồng hành và thấu hiểu của Phú và Vi chính là minh chứng đẹp cho một câu chuyện tình yêu cổ tích giữa thời hiện đại. Khi hai người gặp nhau đúng lúc và đúng người, sự đồng điệu giữa hai tâm hồn sẽ tạo nên một kết nối vô cùng mạnh mẽ.