Á hậu Hồng Kông trở lại showbiz dù ngoại tình 7 người một lúc

Theo On, Trần Trinh Di, Á hậu Hồng Kông 2020, trở thành nhân vật gây chú ý trong làng giải trí Hong Kong suốt thời gian qua. Người đẹp bị chính bạn trai - diễn viên Chu Tử Dương tố lăng nhăng, dù quen anh nhưng vẫn qua lại với nhiều đàn ông khác.

Tuy nhiên, ngày 8/10, HK01 đưa tin Trần Trinh Di có cơ hội hoạt động trở lại sau 6 tháng vướng bê bối ngoại tình với nhiều người và bị TVB hạn chế xuất hiện. Nhà đài đã sắp xếp cho Trần Trinh Di tham gia bộ phim Trạng vương chi vương, cùng Vương Hạo Tín, Diêu Tử Linh và Trương Đạt Minh.

Á hậu Hồng Kông 2020 Trần Trinh Di. (Ảnh: HK01).

Trên trang cá nhân, Trần Trinh Di đăng tải tạo hình mới của cô trong bộ phim Trạng vương chi vương. Hiện tại người đẹp đang trong quá trình ghi hình cho bộ phim tại phim trường Hoành Điếm, Chiết Giang, Trung Quốc. Cư dân mạng phát động chiến dịch phản đối Trần Trinh Di trở lại ngành giải trí. Họ yêu cầu TVB lập tức chấm dứt hợp đồng với nữ diễn viên, đề xuất tước bỏ ngôi vị và tư cách á hậu Hong Kong của cô.

Á hậu Hồng Kông quay trở lại showbiz dù ngoại tình với 7 người một lúc

Trước đó, sau khi thừa nhận scandal, Trần Trinh Di đã lên tiếng trên mạng xã hội. "Tôi biết mình đã làm sai và và phải gánh lấy những hậu quả. Nhưng sự việc này đã kéo theo nhiều đồng nghiệp của tôi bị ảnh hưởng. Tôi cần phải nói lời xin lỗi họ!", cô viết. Người đẹp cũng cho biết mình đã chấm dứt tình cảm với Chu Tử Dương. Cô còn ám chỉ đây là "mối quan hệ bệnh hoạn" song không giải thích rõ khiến dư luận thắc mắc.

Vụ việc khiến sự nghiệp triển vọng của Trần Trinh Di gần như chấm dứt. Phía lãnh đạo đài TVB - công ty trực tiếp quản lý của á hậu cho biết sẽ cấm sóng cô. Vài đồng nghiệp nam tại nhà đài cũng bị ảnh hưởng vì có mối quan hệ tình ái với cô.

Trần Trinh Di bị chỉ trích gay gắt vì đời sống tình cảm không rõ ràng. (Ảnh: HK01).

Được biết danh sách người tình của Trần Trinh Di gồm diễn viên người mẫu Hoàng Tuấn Hào (từng là bạn trai của Hà Siêu Liên), nam ca sĩ Lincoln - thành viên nhóm nhạc Birds of Paradise, nam diễn viên Lâm Chính Phong, người mẫu Hàn Quốc – Jeremy, doanh nhân Andy, thậm chí cô còn có quan hệ không rõ ràng với trợ lý.

Trần Trinh Di sinh năm 1996, có xuất thân gia thế. Cô giành vị trí á hậu tại cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2020, sau đó ký hợp đồng với TVB. Nhà đài Hong Kong sắp xếp cho người đẹp tham dự nhiều sự kiện lớn để phủ sóng tên tuổi như Yan Oi Tong Charity Show, Gala Spectacular, Gia đình vui vẻ. Cuối năm 2021, Trần Trinh Di đóng phim đầu tay Vô tương chi thành.

Theo Đinh Đang/ Dân Việt