'Bạn gái' Đình Tú hoảng hốt vì ngoại hình xuống sắc sau khi có con

Vào hồi đầu năm nay, Đình Tú đã tái xuất màn ảnh nhỏ với bộ phim Gặp Em Ngày Nắng đóng chung với nữ diễn viên Anh Đào. Cặp đôi nhanh chóng gây sốt vì những màn tương tác quá đáng yêu, ngọt ngào khiến dân tình tan chảy. Sau thành công của Phương ở Gặp Em Ngày Nắng, người tình màn ảnh của Đình Tú trở lại với một dự án phim Việt giờ vàng khác.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, diễn viên Đào đã hé lộ về nhân vật mới của mình. Cô viết: “Lúc tạo hình nhân vật thì cũng hí ha hí hửng vì được thay đổi ngoại hình cho vai diễn mới. Lần này Anh Đào sẽ vào vai 1 cô vợ làm nghề... ở đầu làng, vẫn chiếc mỏ hỗn và sống rất tình cảm. Bạn Đô Đô đáng yêu nên mẹ cũng phải đáng yêu chứ ạ. Nhưng chớm xem được 1 chút bản thân trong VTV kết nối mà hơi lo ngang... vì thấy không khác gì con Sutuhadong. 8/7 mới chiếu mà thấy lo từ bây giờ ạ”.

Tạo hình của Anh Đào trong phim mới

Theo như tiết lộ của Anh Đào trước đó, bộ phim cô tham gia là Vui lên Nào Anh Em Ơi. Trong phim nữ diễn viên sẽ vào vai một người mẹ, người vợ với ngoại hình có phần giống “sư tử Hà Đông”. Khi nhìn thấy tạo hình của mình trong phim mới, ngay chính Anh Đào cũng có phần hoảng hốt.

Nhìn tạo hình phim mới của Anh Đào, khán giả cảm thấy cực kỳ hào hứng. Ngoài tình màn ảnh cũ của Đình Tú, Vui lên Nào Anh Em Ơi còn có sự tham gia diễn xuất của Hương Giang, Thái Sơn, ô Dũng… Bộ phim là tác phẩm mới nhất của đạo diễn Vũ Minh Trí (Đừng Làm Mẹ Cáu). Vui lên Nào Anh Em Ơi kể về hành trình khởi nghiệp của nhóm bạn đồng niên Thắng (Thái Sơn), Tiến (Anh Đức) và Hưng (Tô Dũng). Họ quyết tâm bám trụ và làm giàu ở vùng quê nghèo.

Dàn diễn viên trong phim Vui Lên Nào Anh Em Ơi

Vui lên Nào Anh Em Ơi sẽ nối sóng Trạm Cứu Hộ Trái Tim trên VTV3.

Hạ Băng